3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

รวมของขวัญสุดโดนใจต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่สาวๆได้แล้วต้องกริ๊ดแน่นอน !

ก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรักและเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคนทั้งโลกอย่างวันวาเลนไทน์ หรือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี แน่นอนเราจะเห็นสาวหนุ่มนัดเดทกัน ซึ่งกิจกรรมส่วนใหญ่จะมีการนัดทานข้าว พบปะตามสถานที่ต่างๆและที่สำคัญคือของขวัญวันวาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเทศกาลนี้เลยทีเดียว สำหรับสายแฟอย่างเราๆก็จะแนะนำของขวัญสุดปังพร้อมกับ Mix & Match ให้เข้ากับชุดของ Bchu Runway ให้สาวๆได้ดูเป็นตัวอย่างดังนี้ !

1.ดอกไม้และช็อกโกแลต

สิ่งแรกและสิ่งเดียวที่นึกถึงสำหรับวันแห่งความรัก ที่ต่างส่งมอบให้กันนั่นก็คือดอกไม้และช็อกโกแลต ซึ่งดอกไม้ต่างๆที่มอบให้กันนั้นให้ความหมายที่แตกต่างกันออกไปแต่ส่วนมากที่พบเห็นจะเป็นดอกกุหลาบซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความรักความโรแมนติก และยังสื่อถึงเทพเจ้าแห่งความรักอย่างวีนัส และที่สำคัญดอกกุหลาบสีต่างๆก็ให้ความหมายที่แตกต่างกันอีกต่างหาก ส่วนช็อกโกแลต เมื่อย้อนกลับไปอ่านประวัติแล้วค่อนข้างมีมายาวนาน ซึ่งช็อกโกแลตเป็นสิ่งหายากและมีค่าผู้คนเลยนิยมให้ช็อกโกแลตเป็นของขวัญ

2.เครื่องประดับ

เครื่องประดับเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ช่วยประดับลุคให้สาวๆได้สวยปังยิ่งขึ้น สาวสายแฟอย่างเราต้องอยากได้กันแน่นอน อย่างต่างหูรูปดอกไม้สุดน่ารักจากแบรนด์ Jacquemus (Les Fleurs gold – tone earrings) ด้วยทรงที่เป็นรูปดอกไม้ช่วยเติมเต็มให้ลุคของสาวๆแน่นยิ่งขึ้น พร้อมกับใส่กำไลจากแบรนด์ Roxanne Assoulin (Little Ones set of six gold silver-tone and enamel bracelets) ที่มาที่เซ็ททั้งหมดหกเส้น ให้สาวๆได้ Mix & Match กันสนุกยิ่งขึ้น

3.นาฬิกา

นาฬิกานอกจากจะช่วยบอกเวลาแล้วยังช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับลุคของสาวๆ แน่นอนถ้าสาวๆได้เป็นเจ้าของต้องมีใจสั่นบ้างเป็นธรรมดา ยกตัวอย่างนาฬิกาแบรนด์หรูอย่าง Cartier (คาร์เทียร์) และรุ่นล่าสุดที่โดนปรับดีไซน์ใหม่อย่างรุ่นPasha de Cartier (พาซ่า เดอ คาร์เทียร์) ที่สามารถเปลื่ยนสายนาฬิกกาได้ด้วยตนเองมีให้เลือกหลายรูปแบบ และมีหน้าปัดขนาด 35 มิลลิเมตร และขนาด 41 มิลลิเมตร แน่นอนว่านาฬิการุ่นนี้นอกจากจะเพิ่มความหรูหราแล้วสาวๆยัง Mix & Match ได้กับทุกชุดแน่นอน

4.เครื่องสำอาง

เมกอัปเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตสาวๆทั้งหลายมาก เรียกว่าห้ามขาดเลยทีเดียวจะออกไปไหนทั้งทีหน้าก็ต้องแต่งให้สวยเต็มจนคนรอบข้างต้องหันมามอง วันนี้บีชู รันเวย์ แนะนำแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกาสุดปังอย่าง Hourglass (อาว์กลาส) ที่ให้ความสำคัญกับ นวัตกรรม ความงาม และความหรูหราได้อย่างลงตัว เป็นแบรนด์โมเดิร์นลักชัวรี่และยังพูดได้เต็มปากได้ว่าเป็นแบรนด์วีแกนอย่างเต็มตัวหรือเรียกว่า Cruelty Free ไม่ทดลองกับสัตว์นั่นเอง แน่นอนทุกผลิตภัณฑ์ของ Hourglass ถูกออกแบบมาสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย จึงเป็นที่ครองใจของสาวหลากหลายคน

5.น้ำหอม

น้ำหอมก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนขาดไม่ได้เช่นกัน ถ้ายังหาของขวัญไม่ได้น้ำหอมตอบโจทย์สำหรับการซื้อให้เป็นของขวัญให้กับคนพิเศษอย่างมาก ซึ่งน้ำหอมส่วนใหญ่ที่ผู้หญิงน่าจะชอบแน่นอน Christian Dior J’adore เป็นกลิ่นที่มีความเซ็กซี่เย้ายวนและหวานนิดๆ เหมาะกับสาวๆที่ชอบกลิ่นดอกไม้ไม่หวานจนเกินไป ต่อมาเป็นน้ำจาก Jo Malone London กลิ่น Wood Sage & Sea Salt เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างที่จะใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย มีความหอมสมชื่นและเป็นธรรมชาติ ส่วนกลิ่นสุดท้ายที่แนะนำนั่นก็คือ Chanel Number 5 เป็นน้ำหอมกลิ่นตำนานครองใจสาวๆหลายคน จากดอกไม้หลากหลายชนิด มีความหรูหราและคลาสสิก จนเรียกได้ว่าของมันต้องมี !

6.กระเป๋า

กระเป๋าอีกไอเทมสำคัญต่อชีวิตสาวๆมาก ไม่ว่าจะใบใหญ่ใบเล็ก ใส่สารพัดของกุ๊กกิ๊ก ยิ่งถ้าได้เป็นของขวัญในช่วงวันวาเลนไทน์คือต้องกริ๊ดออกมาแน่นอน กับกระเป๋าจากแบรนด์ Hermes รุ่น Birkin กระเป๋าสุดแสนจะหายากเป็นที่จับจ้องของหลากหลายคน นอกจากนี้ยังผลิตขึ้นจากสารพัดหนังและวัสดุ ซึ่งราคาก็แตกต่างกันออกไป แต่ละปีผลิตไม่เยอะมาก ต้องเป็น Top spender ของทางแบรนด์และต้องต่อคิวในการซื้อด้วย นี่แหละความยากของการได้กระเป๋าใบนี้มา จะถือเข้ากับชุดไหนหรือ Occasion ไหนก็ปังแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *