3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

ลากชุดยาวไปงานแต่งแบบไหนดี ทำความรู้จักกับ Silhouette ชุดยาวกันเถอะ !

สำหรับงานเลี้ยงเฉลิมฉลองในงานแต่งส่วนใหญ่จัดขึ้นในห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม และแน่นอนว่าสาวๆหลายคนคงคิดไม่ตกเรื่องชุดราตรีสำหรับค่ำคืนที่แสนพิเศษนี้ยังไง ซึ่งชุดราตรีมีหลากหลายรูปทรงเอามากๆ ชุดทรงแบบไหนถึงจะเหมาะกับเรา วันนี้จะมาหาคำตอบกับตัวอย่างโครงร่างเงาของชุดราตรีทั้งสี่แบบไปด้วยกัน

 

Mermaid Silhouette

โครงร่างเงาเมอร์เมท (Mermaid) หรือเรียกกันว่าชุดหางปลามีลักษณะเด่นตรงที่ชายกระโปรงจะมีความยาวไปทางด้านหลัง ส่วนใหญ่ด้านหน้าของตัวประโปรงจะผ่าด้านหน้าหรือด้านข้างขึ้นสูงเลยหัวเข่า ส่วนด้านบนของชุดจะเป็นแบบไหนก็ได้ เหมาะสำหรับสาวๆที่มีขาเรียวยาว จะยืนถ่ายรูปหรือจะนั่งถ่ายรูปโชว์เรียวขาพิฆาตก็ยังสวยปังอยู่เสมอ

 

A-line Silhouette

โครงร่างเงาแบบเอไลน์ (A-line) มีลักษณะเป็นกระโปรงบานออกตั้งแต่ช่วงใต้หน้าอกหรือช่วงเอวเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษรูปตัวเอ ส่วนใหญ่โครงร่างเงานี้ด้านบนจะเป็นเกาะอกเนื่องจากถ้าปิดเนื้อหนังมากเกินไปจะทำให้ดูทึบตัน เหมาะกับสาวรูปร่างผอมสูง สำหรับชุดที่เป็นเกาะอกสาวๆยังสามารถใส่เครื่องประดับอย่างสร้อยได้อีกด้วย

 

Trumpet Silhouette

โครงร่างเงาแบบทรัมเป็ด (Trumpet) หลายๆคนคงรู้จักเครื่องดนตรีที่เป็นเครื่องเป่าอย่างทรัมเป็ด ซึ่งชุดโครงร่างเงาแบบทรัมเป็ดมีลักษณะช่วงกระโปรงบานออกตั้งแต่บริเวณหัวเข่า ส่วนตัวทรงของชุดตั้งแต่เข่าขึ้นไปจะเข้ารูป เหมาะกับสาวที่มีรูปร่างสมส่วนต้องการโชว์สรีระ แต่ยังคงความอลังการด้วยชายกระโปรงที่บานออก

 

Sheath Silhouette

โครงร่างเงาแบบชีท (Sheath) หรือเรียกกันว่าทรงเข้ารูปมีลักษณะเด่นตรงที่แนบเนื้อตรงลงมาไม่บานออก ด้านบนของตัวชุดทำได้ทุกรูปแบบ ส่วนตัวกระโปรงสามารถผ่าได้ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง ด้วยความที่ชุดค่อนข้างเข้ารูปเห็นสรีระชัดเจนจึงเหมาะกับสาวที่ต้องการโชว์รูปร่าง

พิเศษกว่าใคร แจกโค้ดส่วนลด 15% สำหรับเช่าชุดในหมวด Wedding Dresses

เพียงกรอกโปรโมโค้ด WEDDINGLOVE จะได้รับส่วนลดทันที รีบเลย !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *