3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

ล้ำสุดใจ ! ไม่ตกเทรนด์ ! รวมเทรนด์สีฤดูร้อนปี 2021

จบไปแล้วกับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นฤดูร้อนปี 2021 ที่จัดโชว์ในช่วงวิกฤตโรคระบาดทั่วโลก ที่หลากหลายแบรนด์ชั้นนำต่างหาวิธีการนำเสนอคอลเลคชั่นที่แตกต่างกันไป และเทรนด์สีสำหรับฤดูร้อนปี 2021 จากบริษัทสีชื่อดังที่ทั่วโลกต้องรู้จักอย่าง Pantone จะทำให้สร้างความมีชีวิตชีวาและสนุกกับการแต่งตัวแน่นอน

Summer Bouquet

เริ่มกันที่สีของช่อดอกไม้ในฤดูร้อน กลายเป็นสีที่น่าจับตามองกับการไล่เฉดสีของดอกไม้สีซีดไปจนสด และสะดุดตากับความสวยงามของสีชมพูที่ตัดกันกับสีเขียวจนให้ความรู้สึกแปลกใหม่ มีกลิ่นอายของธรรมชาติ ซึ่งภาพรวมทั้งหมดจากโทนสีนี้เป็นสีที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก

Intoxicating

ต่อมาเป็นสีสดใสของธรรมชาติอย่างสีเหลืองสดตัดกับสีม่วงของดอกลาเวนเดอร์ ถือว่าเป็นคู่สีที่น่าสนใจอีกคู่ เมื่อใส่บนตัวด้วยกันหรือใส่แยกเป็นสีเดียวก็ยังสะดุดตาอยู่เสมอ นอกจากนี้สีชมพูอ่อนและสีเขียวสว่างก็ยังเป็นสีที่ตัดกันอย่างน่าสนใจ สร้างความโดดเด่นน่าจับตามองให้กับฤดูร้อนปี 2021 เช่นกัน

Power Surge

สุดท้ายเป็นสีที่ทรงพลัง เสริมสร้างให้เสื้อผ้าน่าสนใจยิ่งขึ้นกับสีที่ค่อนข้าง สนุกสดใส อย่างสีแดง ส้ม เขียว และสีสดอื่นๆ อาจจะนำสีสดเหล่านี้มาใส่ทั้งลุคสร้างความโดดเด่น หรือสวมใส่เข้ากับไอเทมสีพื้นเรียบๆก็ยังน่าสนใจไม่ต่างกันเลยทีเดียว และสีสดเหล่านี้จะทำให้สาวๆสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *