3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

V Day with ปุ้ย พรรณทิพา-กวินท์ ดูวาล คู่รักฮอตข้ามปี แปลงโฉมสุดปังที่ Bchu Runway

     ก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรักที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ที่คู่รักหนุ่มสาวจะได้สร้างโมเมนต์เติมเต็มความหวานให้แก่กันและกัน ซึ่งแน่นอนว่าการเลือกเสื้อผ้าสวมใส่สร้างสไตล์ของตนเองให้ดูโดดเด่นนั้นย่อมเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถสร้างความประทับใจแก่คนรักได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดแหล่งรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchu Runway) ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเลือกเสื้อผ้าสร้างสไตล์ให้โดดเด่นเพื่อสร้างความประทับใจในช่วงเดือนแห่งความรัก พร้อมเชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้คู่รักหนุ่มสาว อาทิ คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน พอลลี่ พรพรรณ-เบนซ์ รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา, ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว กุ๊กกุ๊ก-รัสวดี ควรทรงธรรม, ไก๋-สิระ หงส์มังกร และคู่รักศิลปินชื่อดังอย่าง กวินท์ ดูวาล, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย มาร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกชุดสร้างสไตล์สวยเท่ในวันออกเดทรับวันวาเลนไทน์นี้ พร้อมเผยสถานที่เดทในฝันที่ ร้านบีชู รันเวย์ สยามสแควร์ ซอย 3 เมื่อบ่ายวันก่อน

     สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้หนุ่มสาวได้เลือกเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์จากแบรนด์ระดับโลก อาทิ แบรนด์ ซอลี (SAU LEE) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรูที่มีแรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่มีสไตล์แข็งแกร่งและกล้าหาญ แต่ทว่าคงความเฟมีนีนในแบบฉบับของผู้หญิง ผ่านเส้นสายและงานดีไซน์ของชุดเอาไว้ได้อย่างลงตัว ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับหญิงสาวในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นลุคในวันสบายๆ หรือออกงานสำคัญ ซึ่งเสื้อผ้าจากแบรนด์ซอลีนั้นจะสามารถช่วยเติมเต็มสไตล์ของสาวๆ ให้สวยสมบูรณ์แบบได้อย่างมั่นใจ ต่อมาที่แบรนด์ เลกซี่ (LEXI) ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์อยู่ที่ความเซ็กซี่และความเรียบโก้ผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งมีทั้งชุดเดรสยาว เดรสสั้น และสูทที่สามารถขับเน้นสรีระของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างน่าจับตามอง ถัดมาที่แบรนด์ชุดสูททักซิโด้สำหรับผู้ชายอย่างแบรนด์ มาทิส ออม (Mathis Homme) ชุดสูทสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีงานดีไซน์เน้นความวินเทจและสีสันของสูทที่คุณผู้ชายสามารถเลือกหยิบมิกซ์แอนด์แมทช์สร้างสรรค์สไตล์ให้ลงตัวได้ในทุกโอกาส ตั้งแต่ลุคออกงานสำคัญไปจนถึงแคชชวลลุคในวันสบายๆ ได้อย่างเหมาะสม และแบรนด์ มิสเตอร์ ทักซ์ (Mr. Tux) แบรนด์ชุดสูทน้องใหม่จากร้านบีชู รันเวย์ ที่นำความโดดเด่นของสูทสไตล์อิตาเลียน อย่างการตัดซับในและฟองน้ำบริเวณหัวไหล่ให้บางลง ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย เพราะความเบาและฟองน้ำที่ไม่หนุนไหล่หนาจนดูเทอะทะ จะช่วยเสริมลุคผู้ชายให้ดูสมบูรณ์แบบและน่าจับตามองมากยิ่งขึ้น

     บรรยากาศการเวิร์คช็อปอบอวลไปด้วยความน่ารักของเหล่าคู่รักที่ช่วยกันเลือกชุดให้กันและกัน พร้อมร่วมเผยเทคนิคการเลือกชุดเสริมสไตล์อันโดดเด่น สร้างความประทับใจแก่คนรัก และสถานที่เดทในฝันรับวันวาเลนไทน์นี้ เริ่มที่คู่รักสุดหวาน พอลลี่ พรพรรณ-เบนซ์ รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา เผยว่า “เรารู้สึกประทับใจพี่เบนซ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกันในวันเดทแรกที่ร้านก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ย่านพลับพลาชัย เพราะทำให้เราเห็นว่าเขาเป็นคนที่เรียบง่าย มีความเป็นกันเอง และเป็นคนที่จริงใจ โดยวันนี้มีโอกาสได้มาร่วมกิจกรรมเลือกชุดเดทวันวาเลนไทน์ ปกติเวลามีงานสำคัญเราก็จะแต่งตัวให้เหมาะสมกับกาลเทศะ และจะเลือกชุดให้เหมาะสมกับรูปร่างของเราเป็นสำคัญ อย่างช่วงนี้รู้สึกสนุกสนานกับการกินก็จะเลือกชุดที่ช่วยปกปิดสัดส่วนที่เราไม่มั่นใจ อย่างต้นแขนใหญ่ก็จะเลือกเป็นชุดที่มีดีไซน์ที่แต่งระบายบริเวณแขนเสื้อ หรือบริเวณช่วงเอวก็จะเลือกเป็นชุดที่เข้ารูปบริเวณเอว ส่วนชุดที่เลือกให้สามีวันนี้ คือสูทสีมัสตาร์ดจากแบรนด์มาทิส ออม (Mathis Homme) เป็นสูทสีไม่เข้มหรือสว่างเกินไปเหมาะกับพี่เบนซ์มาก เพราะส่วนตัวเขาเป็นคนที่ชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสอยู่แล้วด้าน เบนซ์-รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา เสริมว่า “เวลาที่ออกงานคู่กับภรรยา เราก็จะต้องดูก่อนว่าเขาจะสวมชุดสไตล์ไหน เฉดสีอะไร เพื่อที่จะได้เลือกชุดที่เข้ากัน ปกติจะชอบใส่สูททรงสลิมฟิตแบบกระดุมหนึ่งเม็ดให้ความรู้สึกไม่เป็นทางการมาก และจะเลือกเสื้อเชิ้ตที่มีคอปกใหญ่เพราะจะทำให้ภาพรวมดูสมบูรณ์แบบขึ้น ส่วนชุดที่เลือกให้ภรรยาในวันนี้ เป็นชุดเดรสสีฟ้าน้ำทะเลจากแบรนด์ซอลี (SAU LEE) ที่มีไซน์แตกแต่งด้วยการปักลายดอกไม้เล็กๆ ชวนนึกถึงทุ่งดอกไม้ที่เราชอบ และดีไซน์ชุดเองแต่งระบายเป็นชั้นๆ เวลาที่ภรรยาเขาเคลื่อนไหวจะได้ดูสวยมีชีวิตชีวามากขึ้น (ยิ้ม) ส่วนสถานที่เดทในฝันที่อยากพาเธอไปชม คือซอลท์ เลค (Salt Lake) ประเทศอาร์เจนตินา เป็นซอลท์เลคที่สวยเหมือนกระจกใสส่องสะท้อนกับท้องฟ้าดูสวยงาม ถ้าได้ไปด้วยกันคงมีความสุขมากๆ”

      ต่อมาที่คู่รักสายติสท์ กุ๊กกุ๊ก-รัสวดี ควรทรงธรรม กับ ไก๋-สิระ หงส์มังกร เล่าว่า “จริงๆแล้วความสัมพันธ์ระหว่างเรากับพี่ไก๋นั้นไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แต่จะเป็นรูปแบบของการค่อยพัฒนาความสัมพันธ์มากันมาเรื่อยๆ เพราะเขาเป็นคนน่ารัก จิตใจดี ดูแลเราอย่างความสม่ำเสมอ และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเราสองคนนั้นค่อนข้างที่จะเหมือนกัน ทั้งการกิน กิจกรรมหรือแม้แต่กีฬาก็ชอบเหมือนกันอย่างทริปที่ประทับใจก็คือเทรคกิ้งที่แคชเมียร์ เราได้ใช้เวลาเดินเทรคกิ้งผ่านหุบเขาสวยๆ ด้วยกัน มันสนุกและล้ำค่ามาก ส่วนสไตล์การแต่งตัวเรานั้นจะชอบแต่งแนวทะมัดทะแมง ส่วนใหญ่จะสวมเป็นกางเกงเพราะเคลื่อนไหวสะดวก ส่วนในวันนี้ได้เลือกชุดให้กับพี่ไก๋จะเป็นชุดสูทตัวเท่สีกรมท่าเหมาะกับพี่ไก๋มาก เพราะขนาดที่พอดีกับตัวเขาและโทนสีเข้มสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงได้หลากหลายสี เสริมลุคให้ดูเท่สมาร์ทมากขึ้น” ด้าน ไก๋-สิระ หงส์มังกร เสริมว่า “โดยปกติส่วนตัวเราก็จะแต่งตัวเรียบๆ ไม่ค่อยสวมเนคไทด์เพราะรู้สึกอึดอัด จะเน้นความสบายๆ โดยจะสวมเป็นเสื้อเชิ้ตเรียบๆ ทับด้วยเบลเซอร์หรือสูทสีพื้นๆเท่านี้ก็พร้อมออกงานแล้ว และวันนี้เลือกชุดให้น้องกุ๊กกุ๊กเป็นชุดสูทผ้าทวีตจากแบรนด์เลกซี่ (LEXI) ด้วยดีเทลของชุดที่เป็นผ้าทอแสดงถึงความเป็นอ่อนโยนแบบผู้หญิง แต่ดูทะมัดทะแมงและคล่องตัว เข้ากับสไตล์ของน้องกุ๊กกุ๊ก ส่วนสถานที่เดทในฝันอยากพาเขาไปเทรคกิ้งที่คอดิลเลร่า วายวอช (Cordillera Huayhuash) ประเทศเปรู ซึ่งจะได้ศึกษาเส้นทาง (Trail) ที่ผ่านหุบเขาชมความงามของธรรมชาติที่แตกต่างกันไปตลอดเส้นทาง ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 10 วันด้วยกัน”

     ปิดท้ายที่คู่รักศิลปินชื่อดัง กวินท์ ดูวาล กับ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เผยว่า“ชีวิตคู่ตอนนี้เราทั้งสองมีความสุขขึ้น ถึงแม้จะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็เป็นสีสันของชีวิตคู่ ด้วยการทำงานของกวินท์ที่เป็นศิลปิน ทำให้มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อย แต่เราก็จะหาเวลามาทานข้าวด้วยกัน ออกกำลังกายบ้าง และหากมีวันหยุดยาวก็จะหาสถานที่ท่องเที่ยวไปเที่ยวกัน ส่วนการเลือกเสื้อผ้านั้นเราให้ความสำคัญมาก ปกติส่วนตัวเรามักจะแต่งตัวเซ็กซี่ เน้นเผยโชว์สัดส่วนเพราะเป็นคนตัวเล็ก แต่พอหลังแต่งงานก็จะแต่งตัวที่มิดชิดขึ้นและเหมาะสมกับกาลเทศะด้วย ส่วนหนึ่งก็มาจากกวินท์เองก็จะคอยแนะนำเราด้วย อย่างวันนี้เราได้มีโอกาสมาเลือกชุดเดทในวันวาเลนไทน์ให้กัน ซึ่งเราก็ได้เลือกชุดสูทโทนสีเบจจากแบรนด์มาทิส ออม (Mathis Homme) ด้วยสไตล์ของสูทที่มีความวินเทจ ให้ลุคที่ดูดีเหมาะกับเขามากๆ และยังช่วยเสริมลุคให้ดูสมาร์ทขึ้นจากการแมทช์สูทกับเสื้อเชิ้ตและกางเกงยีนส์ตัวเก่งของเขาได้เป็นอย่างดี” ด้าน กวินท์ ดูวาล เสริมว่า “วันนี้ผมเลือกชุดเดรสเกาะอกสีชมพูพาสเทลให้ภรรยาใส่ เป็นชุดจากแบรนด์เลกซี่ (LEXI) ที่ปุ้ยใส่แล้วดูดีมาก เพราะชุดเดรสนี้มีคอร์เส็ทที่ช่วยทำให้เห็นสัดส่วนรูปร่างได้ชัดเจน ซึ่งเป็นสไตล์ที่มีความเซ็กซี่และความหวานที่ซ่อนเอาไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งตรงสเป็กของผมเลย ส่วนสถานที่เดทที่เราทั้งสองรู้สึกประทับใจคือทริปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย เป็นทริปตะลอนกินและเที่ยวสนุกสุดๆ เพราะปุ้ยเขาเป็นคนที่ชอบทะเลมาก เวลาไปเที่ยวทะเลจะเห็นเขาแต่งตัวสวยๆ จัดเต็มตลอด และสถานที่เดทในฝันอยากพาปุ้ยไปดูแสงเหนือที่ประเทศไอซ์แลนด์ เพราะการดูแสงเหนือนั้นหาดูได้ยาก และอากาศหนาวมาก ซึ่งหากมีโอกาสไปดูด้วยกันก็น่าจะช่วยเพิ่มความทรงจำและสร้างความประทับใจดีๆ ระหว่างเราเพิ่มมากขึ้น (ยิ้ม)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *