3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

Cool Kids ! จับลูกตัวน้อยแต่งตัวด้วยแบรนด์ดีไซน์เนอร์สุดฮอต

ใกล้เข้ามาแล้วกับเสาร์ที่สองในเดือนมกราคมของทุกปีนั่นก็คือวันเด็กแห่งชาติ เหล่าคุณแม่ทั้งหลายต่างพาเจ้าตัวแสบออกไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆกัน แน่นอนพาตัวน้อยออกจากบ้านทั้งทีต้องปังตั้งแต่แม่ยันลูกซะหน่อย เราจะพาสาวๆไปสอดส่อง 5 แบรนด์เสื้อผ้าที่ของเจ้าตัวแสบได้ใส่แล้วต้องปังแน่นอน

Calvin Klein Kids

เริ่มต้นกันที่แบรนด์ Calvin Klein กับเสื้อผ้าเด็กสุดเรียบโก้ แน่นอนเรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึงสำหรับสาวก คาลวิน ไคลน์ น่าจะรู้ดี มีเสื้อผ้าเจ้าตัวน้อยตั้งแต่ใส่ออกงานจนถึงชุดออกกำลังกายกันเลย สำหรับคุณแม่ที่ชอบสไตล์สปอร์ตหรือมีความเรียบง่าย ห้ามพลาดที่จะให้เจ้าตัวน้อยใส่เลยทีเดียว

Gucci Children

แบรนด์ Gucci สาวกความเก๋พลาดไม่ได้เลยกับแบรนด์นี้ จับลูกตัวแสบของสาวๆให้กลายเป็นเด็กที่มีกลิ่นอายของความ Old School หรือ Vintage เล็กๆแต่แฝงด้วยความทันสมัย ที่ใครได้เห็นก็ต้องกดไลค์ให้แน่นอน นอกจากชุดที่มีรายละเอียดน่าสนใจแล้ว กระเป๋า หมวก จนกระทั่งถุงเท้าให้ลูกตัวน้อยใส่ยังมีลูกเล่นที่น่าสนใจมาก ทำให้ทั้งแม่คนสวยและลูกน้อยตัวแสบได้สนุกกับการแต่งตัวยิ่งขึ้น

Balmain Kids

สำหรับคุณแม่สุดเท่ที่อยากจับลูกตัวน้อยมาในลุคเปรี้ยวเท่ Balmain Kids ตอบโจทย์คุณแม่ทั้งหลายแน่นอน เพราะไอเทมที่เจ้าตัวน้อยจะใส่ได้จาก Balmain คงไม่พ้นเบลเซอร์สูทกระดุมเงินกระดุมทองสุดเก๋ ใส่พร้อมกับกางเกงยีนส์ฟอกขายาว ทำให้โดยรวมเด็กคนนี้เท่ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

Fendi Kids

อีกหนึ่งแบรนด์ที่แนะนำคุณแม่ทั้งหลาย เพิ่มความ Luxury ให้กับเจ้าตัวน้อยกับแบรนด์ Fendi แน่นอนเมื่อพูดถึงแบรนด์นี้Signature ด้วยลาย Monogram โลโก้แบรนด์ต้องได้อยู่บนตัวแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หมวก จนกระทั่งรองเท้า สำหรับลูกสาวจะได้สวมใส่เดรสดีไซน์น่ารัก และสำหรับลูกชายจะได้ใส่เสื้อผ้ากึ่งสปอร์ตเน้นแจ็คเก็ทที่มาในลุคสุดคูลเลยทีเดียว

Kenzo Kids

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ลูกเล็กเด็กแดงชาวเราต้องได้สวมใส่นั่นก็คือ Kenzo Kids ที่มากับไอเทมซิกเนเจอร์อย่าง เสื้อ Sweater แขนยาวลวดลายโลโก้ของตัวแบรนด์นั่นเอง และด้วยสีสันของเสื้อผ้าหรือลายพิมพ์ที่ดูสะดุดตา ทำให้เด็กๆได้ลุคที่สนุกสนามตามดีเอ็นเอของแบรนด์แน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *