3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

ยังไงล่ะแม่ ! ชุดสีเอิร์ธโทนออกงานง่ายๆกับ Bchu Runway

วันนี้เราจะพาสาวๆมาสวมชุดสีเอิร์ธโทนออกงาน เนื่องจากหลากหลายคนคงคุ้นหูกันดีสำหรับคำว่าสีเอิร์ธโทนไม่ว่าจะเป็นธีมงานแต่งงาน งานวันเกิด หรืองานอื่นๆ แน่นอนสาวๆต้องพบเจอกับโทนสีนี้กันบ้าง ก่อนอื่นเลย เรามาทำความรู้จักกับแก๊งสีเอิร์ธโทนกันดีกว่า

สีเอิร์ธโทน (Muted Color) หรือ สีที่เลียนแบบธรรมชาติจะเป็นสีน้ำตาล เทา เขียว หรือจะเป็นสีของต้นไม้ ทราย ทะเล ภูเขา และอีกมากมายที่เกิดจากธรรมชาตินั่นเอง เป็นสีที่ช่วยลดความสดของสีที่สดใสกลายเป็นเทรนมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 1960’s ซึ่งช่วงนั้นสีที่กำลังฮิตมากจะเป็นสีสนิมและสีมัสตาร์ด จนเข้าสู่ในช่วงปี 1970’s ที่ยุคฮิปปี้และโบโฮสไตล์เฟื่องฟู สีของธรรมชาติโดยไม่มีการปรับแต่งสีกลายเป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม จึงเรียกได้ว่าเป็นสี Unisex กันเลยทีเดียว

1.โทนสีน้ำตาล (Brown)

โทนสีน้ำตาลหรือสีธรรมชาติที่มาจากดินและไม้ ไม่ว่าจะเป็น Bark , Earth , Antiquarian Brown , Rustic Brown และอื่นๆ ที่จะทำให้สาวๆได้ลุคทรงพลังน่าค้นหา หากสาวๆเลือกใส่ชุดโทนสีน้ำตาลอาจจะสวมรองเท้าสีที่ใกล้เคียงกับชุดหรือสีที่แตกต่างกันออกไปอย่างสีเงิน หากสาวๆต้องออกงานหรูหราแนะนำเป็นชุด Burlywood One – Shoulder Pleated Gown จากแบรนด์ Vela De เดรสสีน้ำตาลอ่อนตัวยาวผ้าชีฟองดีไซน์อลังการ พร้อมกับสวมต่างหูเพชรระยิบระยับคู่โปรดก็ออกงานได้แน่นอน

2.โทนสีเปลือกหอย (Oyster)

โทนสีเปลือกหอยหรือสีธรรมชาติที่มาจากเปลือกหอยหรือไข่มุกไม่ว่าจะเป็นสี Ivory , White Hyacinth , Oyster , Indian White และอื่นๆ ที่จะทำให้สาวๆได้ลุคหรูหราสวยงามพร้อมกับความสุขุมไปในตัว เมื่อสาวๆเลือกที่จะใส่ชุดสีนี้แล้วรองเท้าแนะนำเป็นสีเงินหรือสีที่เข้มกว่าชุดนิดหน่อย หรือถ้าคนไหนต้องการลุคที่เปรี้ยวขึ้นอาจจะใส่รองเท้าสีฉูดฉาดพร้อมกับถือกระเป๋าสีเดียวกับรองเท้า ชุดที่แนะนำสำหรับสีนี้อาจจะเป็นชุด Deep Desires Midi Dress – Oyster จากแบรนด์ Grace & Hart ด้วยลักษณะของชุดที่เข้ารูปทำให้เห็นสรีระและการใช้ผ้าลูกไม้ผสมผสานกับสีที่จะทำให้ลุคของสาวๆหรูหราแน่นอน

3.โทนสีเทา (Grey)

โทนสีเทาหรือสีธรรมชาติที่มาจากกรวดหินไม่ว่าจะเป็นสี Paris Grey , Chateau Grey , Limestone , Stormy Skyและอื่นๆ สำหรับชุดสีเทาส่วนใหญ่จะให้ความรู้สึกที่หรูหราและแข็งแกร่ง เมื่อสวมชุดสีเทาแล้วสาวๆสามารถเลือกสวมใส่รองเท้าได้หลากหลายสีเลยทีเดียว และชุดที่แนะนำสำหรับสีเทานั้นพลาดไม่ได้เลยจะเป็นชุด Cap Sleeve Beaded Gown With Envelope Back จากแบรนด์ ADRIANNA PAPELL แค่สาวๆสวมชุดนี้พร้อมกับแต่งหน้าทำผมให้เรียบร้อยและคว้าต่างหูคู่โปรดมาประดับก็จะกลายเป็นที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

4.โทนสีเขียว (Green)

โทนสีเขียวหรือสีธรรมชาติที่มากจากต้นไม้ใบหญ้าไม่ว่าจะเป็นสี Fern , Olive , Ruskin Room Green , Dard Hunter Green , Green Valley และอื่นๆ สำหรับชุดสีเขียวเหมาะกับสาวๆหลากหลายรูปแบบ สำหรับชุดสีเขียวเอิร์ธโทนรองเท้าที่เหมาะอาจจะเป็นรองเท้าสีดำ สีครีม หรือจะเป็นสีเงินก็ยังได้ สำหรับชุดสีเขียวที่แนะนำสำหรับใส่ออกงานจะเป็นชุด Vida Plunge Maxi – Khaki จากแบรนด์ Bec & Bridge ตัวนี้เลย ด้วยดีไซน์ของชุดที่สวยงามเหมาะกับการออกงานกลางคืนเป็นอย่างมาก แค่สาวๆหารองเท้าคู่โปรดมาสวมใส่เข้ากับชุดพร้อมกับสร้อยเส้นเล็กๆสวยงามก็สามารถออกงานได้อย่างมั่นใจแน่นอน

5.โทนสีส้ม (Orange)

โทนสีส้มหรือสีที่มาจากธรรมชาติอยากดินแดง อิฐ หรือใบไม้แห้งในฤดูผลิไม่ว่าจะเป็นสี Roycroft Adobe , Barcelona Orange และอื่นๆ สำหรับชุดสีส้มเป็นสีที่ค่อนข้างสดใสจึงเหมาะกับสาวๆที่มีความมั่นใจ รองเท้าที่เหมาะกับชุดสีส้มน่าจะเป็นรองเท้าสีครีมหรือสีดำ สำหรับชุดสีส้มสำหรับออกงานที่แนะนำจะเป็นชุด Aviary Gown – Orange จากแบรนด์ Grace & Hart ตัวนี้เลย เหมาะกับการสวมใส่ออกงานกลางคืนเป็นอยากมาก ด้วยทรงชุดที่เข้ารูปเห็นสรีระชัดเจนทำให้สาวๆมีความเซ็กซี่เล็กน้อย สวมใส่รองเท้าทรงเปิดหน้าเท้าสีเงินและประดับต่างหูเพชรก็สามารถออกงานได้แน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *