3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

เอาใจสาวสายแฟกับ 5 แฟชั่นคาเฟ่น่านั่ง !

สำหรับสาวที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟตามร้านคาเฟ่หรือนัดพบปะพูดคุยในวันสบายๆ วันนี้เราจะพาพวกเธอไปสำรวจแฟชั่นคาเฟ่เหมาะกับการพักผ่อน พบปะ ถ่ายรูป นอกจากนั้นแล้วยังได้ดื่มด่ำความเก๋ของบรรยากาศร้าน อาหารและเครื่องดื่ม ตามสไตล์ของแต่ละแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไปดังนั้นอย่ารอช้ารีบไปดูกันดีกว่าว่ามีร้านอะไรบ้าง

 

Sretsis Parlour

ร้าน Sretsis Parlour เป็นร้านที่ได้กำเนิดมาจากแบรนด์เสื้อผ้า Sretsis ที่สาวชวนฝันทั้งหลายต้องรู้จักไม่ว่าจะเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างลวดลายต้นไม้ สัตว์ เทพนิยาย และผสมผสานความวินเทจไปในตัว เพราะฉนั้นสาวๆจะได้สัมผัสถึงโลกแฟนตาซีของสเรทซิสที่ Sretsis Parlour ในห้างสรรพสินค้า Central Embassy นั่นเอง การตกแต่งร้านนั้นแน่นอนว่าทุกรายละเอียด เฟอร์นิเจอร์ การจัดวาง ได้รับความร่วมมือกับ Hosue of Hackney อินทีเรียดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากอังกฤษการันตีความสวยงามแน่นอน และภายในร้านยังมีห้อง Swan Room สำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย สำหรับเมนูอาหารที่เป็น Signature ก็จะเป็น Something So Magic โดยฟองนมด้านบนจะทำเป็นลวดลายน่ารักอย่าง ยูนิคอร์น สิงโต และดอกไม้ หรือสาวๆจะซื้อเค้กเป็นของขวัญพิเศษอย่าง Surprise Cake ที่มีมาสคอตของแบรนด์อย่างยูนิคอร์นหรือกระต่ายให้ได้ลุ้นกันว่ามีอะไรอยู่ด้านใน

Boyy & Son Café

ร้าน Boyy & Son Café คาเฟ่สุดเก๋เอาใจสาวสายแฟชั่นด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่ดูเป็น Minimal Luxury มีต้นกำเนิดมาจากแบรนด์กระเป๋า BOYY เป็นแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทย – แคนนาเดียน ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ด้วยบรรยากาศร้านเรียบหรูด้วยลายหินและการใช้สีชมพู – ฟ้าสุดน่ารักจึงเหมาะกับการมาพบปะพักผ่อนเป็นอย่างมาก และโฮมเมดเบเกอร์รี่กับเครื่องดื่มล้วนแต่เป็นเมนูที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีซึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของร้านคงพลาดไม่ได้กับ BOYY Café Yen กาแฟรสหวานมันเข้มข้นที่เสริฟพร้อมแก้วลายหินอ่อน ส่วนทางด้านเบเกอร์รี่จะเป็น Aimond Croissant ครัวซองต์อัลมอนด์ โรยด้วยน้ำตาลและเนื้ออัลมอนด์ด้านบน และ Dark Chocolate Chip Cookies คุกกี้โรยเกลือและช็อกโกแลตชิพที่มีรสชาติเข้มข้นอุ่นๆพร้อมเสริฟ แน่นอนว่าสาวๆต้องห้ามพลาดเลยแหละ

Greyhound Coffee

คาเฟ่สุดเท่ห์จากแบรนด์ Greyhound ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี Greyhound Coffee ตั้งอยู่ใน Cub HOUSE โชว์รูมมอเตอร์ไซด์ Honda ในซอยเอกมัยซึ่งร้านกาแฟนอกจากจะมีเครื่องดื่มแล้วยังมีอาหารจากหลักและของหวานให้เลือกมากมายแต่จะเน้นกาแฟเป็นหลักโดยเมนูต่างๆของทางร้านจะเป็นการ Twist ผสมผสานความเป็นไทยและสากลเข้าด้วยกันซึ่งแก๊งเครื่องดื่มแนะนำจะเป็นแก๊ง Nitro Cold Brew เช่น Nitro Oliang Cold Brew , Nitro Thai Black Tea , Nitro Thai Tea with Milk และ Nitro Thai Lemon Tea ส่วนเครื่องดื่มที่เป็น Signature อย่างเครื่องดื่มปั่น CUB House Monkey ที่ผสมผสานระหว่างกาแฟ Espresso และนมรสกล้วย พร้อมกับโรยกล้วยฉาบและเมล็ดโกโก้เข้าด้วยกัน นอกจากนี้เมนูอาหารจานหลักที่น่าสนใจจะเป็น Superdog , Green Salad with Farmmer’s Garlic Sausage , Curry rice และอีกมากมายให้สาวๆได้ลิ้มลอง

Jardin De La Boutique Café

สาวๆทั้งหลายคงรู้จักแบรนด์เสื้อผ้าพรีเมี่ยมสไตล์เฟมินีนจ๋าดุจดั่งเจ้าหญิงอย่างแบรนด์ La Boutique กันแล้ว ทางร้านได้เปิดคาเฟ่และสโตร์ที่รวมของไลฟ์สไตล์ให้ได้ช้อปและชิลกันกลางกรุงอีกด้วย ซึ่งร้าน Jadin De La Boutique Café นี้ตั้งอยู่ใจกลางสยามบริเวณห้าง Siam Square One ชั้น 2 หยิบยกการตกแต่งร้านในคอนเซ็ปต์ “The Alchemist Garden” สวนพฤกษาศาสตร์ของนักเล่นแร่แปรธาตุ ได้รวบรวมพรรณไม้นานาพรรณมาทำวิจัยเพื่อสร้างกลิ่นของน้ำหอมที่กลายมาเป็นคอลเลคชั่นเครื่องหอมใน Jardin De La Boutique คอนเซ็ปต์สโตร์อีกด้วยส่วนเครื่องดื่มที่พลาดไม่ได้จะเป็น Jadin De La Boutique Signature Nitro Coffee กาแฟอัดก๊าซไนโตรเจนผสมกับกลิ่นของเครื่องหอม Fable Grapefruit ที่เป็น 1 ใน 12 กลิ่นอโรม่าจากทางร้าน หรือนอกจากนี้ก็จะมีเมนูพิเศษในช่วง Happy Holiday Season อีกด้วย

Everyday Karmakamet

ร้าน Everyday Karmakamet มีต้นกำเนิดมาจากแบรนด์เครื่องหอมที่หลายๆคนรู้จักกันดีอย่าง Karmakamet นั่นเอง ซึ่งทางแบรนด์ได้แตกหน่อออกมาเป็นร้านไลฟ์สไตล์ที่มีตั้งแต่ของใช้สุดเก๋ เสื้อผ้าสุดชิค จนถึงร้านกาแฟนั่นเอง ซึ่งร้าน Everyday Karmakamet นั้นมีหลายสาขาเช่น สาขาสีลม สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และเปิดใหม่ล่าสุดสาขาสยามสแควร์ซอย 3 ซึ่งเมนูทางร้านที่หลากหลายคนนิยมกันก็จะเป็น Rose Milk Tea หรือชากุหลาบ ที่มีความหอมของกุหลาบและความหวานของชานม นอกจากนี้ยังมีแก๊งขนมหวานทานเล่นให้สาวๆได้เลือกสรรอีกมากมาย ซึ่ง Everyday Karmakamet เหมาะกับการเป็นสถานที่นั่งพักผ่อนอ่านหนังสือที่ดีมากเลยทีเดียวแหละ เมื่อรับประทานเครื่องดื่มและขนมหวานเรียบร้อยสาวๆก็ยังสามารถเดินช็อปสินค้าไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เครื่องเขียน ของใช้ จนเสื้อผ้าได้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *