3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

ของมันต้องมี Item Hot Hit สำหรับฤดูฝนที่สาวๆห้ามพลาด !

ย่างเข้าสู่ฤดูฝนแล้วกับเดือนกรกฏาคมและแน่นอนฝนจะตกเมื่อไหร่เราไม่สามารถคาดเดาได้ดังนั้นสาวๆจึงต้องพร้อมทุกสถานการณ์กับการรับมือสู้กับเม็ดฝนยังไงให้เปรี้ยวปัง ไม่ใช่แค่เดินตากฝนแบบเซ็กซี่อย่างเดียวพรอพเราต้องแน่นทุกสายตาจะต้องจ้องมองมาที่เราด้วยสิ่งของที่พวกเธอต้องมีเหล่านี้ !

1.เสื้อกันฝน (Rain Coats)

สิ่งที่เหมาะกับการนำมา Mix & Match นั่นก็คือเสื้อกันฝนนั่นเองซึ่งปัจจุบันเสื้อกันฝนมีหลากหลายดีไซน์ในสาวๆได้เลือกสนุกกับการแต่งตัวไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันฝนที่ทำจากผ้าร่มหรือทำจากพลาสติกจะโปร่งแสงจะสีทึบแน่นอนว่าแค่สวมใส่แล้วเดินสับๆก็สามารถกวาดสายตาคนรอบข้างได้แน่นอน นอกจากจะเป็นเสื้อที่สามารถกันฝนได้แล้วยังสามารถใส่คลุมธรรมดาได้ในหลากหลายโอกาสเช่นกัน

Runway Look : Fendi FW 2019

Runway Look : Balenciaga SS 2017

2. ร่ม (Umbrella)

            ร่มเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆควรพกติดตัวไว้นอกจากจะสามารถกันฝนหรือแดดได้แล้วยังเหมาะกับการถือหรือ Mix & Match ให้เข้ากันกับเสื้อผ้าได้อีก โดยหลากหลายแบรนด์ผลิตร่มออกมาให้สาวๆได้เลือกสรร อธิเช่น Burberry ร่มลาย Signature ของแบรนด์นั่นก็คือลายTartan หรือลายตาราง เมื่อสาวๆถือร่มแล้วยังสามารถหยิบ Trench coat ลายเดียวกันมาใส่ได้ดูเก๋ได้อีกด้วย ส่วนร่มจากแบรนด์ Alexander McQueen นั้นมีจุดเด่นตรงด้ามร่มที่เป็นรูปหัวกะโหลกที่ดูสวยงามดีไซน์หรูหราสมกับแบรนด์ดีเอ็นเอของแมคควีนจริงๆ

3. รองเท้าบูทกันน้ำ (Rain Boots)

         ร้องเท้าบูทกันน้ำเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆคู่ควรเช่นกันสำหรับรองเท้าบูทกันน้ำนั้นส่วนใหญ่ทำจากวัสดุที่เป็นยางหรือบางดีไซน์ผสมผสานกับการเย็บตัดต่อเข้ากับหนังก็ยังได้ รองเท้าบูทกันน้ำนั้นมีหลายรูปแบบจะมีส้นเล็กน้อยหรือไม่มีส้นเลย สาวๆสามารถ Match เข้ากับกางเกงขายาวทรงเข้ารูปหรือใส่เข้ากับถุงเท้าสูงคู่กับกางเกงขาสั้นก็ยังได้

Street Style

4. ผ้าคลุมกระเป๋า (Handbag Raincoat)

สำหรับสาวๆชมรมคนรักกระเป๋าแน่นนอนว่ากระเป๋าราคาแสนแพงที่ใครๆก็รักอยากให้สภาพยังเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา สำหรับฤดูฝนนี้กระเป๋าชาวเราไม่ถูกกับน้ำแน่นอน จึงเกิดไอเทมสำหรับดูแลกระเป๋าพวกเธอทั้งหลายนั่นก็คือผ้าร่มคลุมกระเป๋าหรือพลาสติกคลุมกระเป๋า (Handbag Raincoat) นั่นเอง วิธีการใช้งานง่ายมากแค่สวมทับคลุมกระเป๋าเหมือนกับที่เราใส่เสื้อคลุมกันฝนนั่นแหละ กระเป๋าพวกเธอก็จะอยู่รอดปลอดภัยสำหรับช่วงฤดูฝนที่กำลังมานี้นะจ้ะ

5. เครื่องสำอางกันน้ำ (Waterproof Makeup)

         อีกหนึ่ง Must have item ที่สาวๆต้องมีสำหรับใช้ในช่วงฤดูฝนเพื่อให้ลุคของพวกเธอสวยเก๋อยู่ตลอดเวลานั่นก็คือเครื่องสำอางกันน้ำ (Waterproof Makeup) ในเมื่อเสื้อกันฝน ร่ม รองเท้าบูทกันน้ำพร้อมขนาดนี้แล้ว เครื่องสำอางค์ประดับใบหน้าก็อย่าให้หลุดต้องพร้อมเสมอทุกสถานการณ์ มีหลากหลายแบรนด์ที่ผลิตเครื่องสำอางค์กันน้ำให้สาวๆได้เลือกสรรตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้แน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *