3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

Road to Miss Universe Thailand 2019 with Bchu Runway : ส่องบรรดาสาวสวยเตรียมรับมงกับชุดจากบีชู รันเวย์

            หมายเลขหนึ่ง มิสบีชูรันเวย์ ไทยแลนด์ !!วันนี้เราจะพามาดูสาวสวยสุดฮอตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 กับหลากชุดสวยหลายโอกาสและพร้อมทุกสถานการณ์ที่สาวๆสวมใส่เก็บตัวเข้าประกวดในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้นั่นเอง!แน่นอนว่าใครๆก็สามารถสวมใส่ชุดเหล่านี้ได้แค่ เช่า – สวมใส่ – ส่งคืน ที่ Bchu Runway ได้เลย !

Chalisa Uttasart หมายเลข 50 ในชุดผ้าชีฟองสีฟ้าจากแบรนด์ alice McCALL สำหรับชุดนี้แน่นอนว่าดีไซน์สวยงามมากๆแล้วยังเหมาะกับการสวมใส่ในหลากหลายโอกาสเช่นกัน จะใส่ในวันสบายๆหรือใส่ออกอีเว้นท์แบบเบาๆก็ทำให้ลุคของสาวๆก็สนุกขึ้นมาทันที

Nuttha Thongkaew หมายเลข 54 ในชุดผ้าลูกไม้ลายม้าลายสีดำจากแบรนด์ bless’ed are the meek สำหรับชุดนี้ด้วยดีไซน์ที่ค่อนข้างเข้ารูปจึงทำให้เห็นสรีระสุดเซ็กซี่แน่นอนว่าเมื่อสวมใส่ชุดนี้แล้วจะทำให้สาวๆดูเพรียวขึ้นมาทันที

Patraporn Wang หมายเลข 9ในชุดผ้าชีฟ้องสีขาวดีไซน์ทันสมัยจากแบรนด์ Vela De สำหรับชุดนี้มีดีไซน์ที่ค่อนข้างทันสมัยมากด้วยความเป็นคอเต่าแขนกุดผสมผสานกับเทคนิคการเย็บผ้าชีฟองสุดพิเศษอีกทั้งยังเหมาะกับการสวมใส่ทั้งออกอีเว้นท์หรือใส่ไปพักผ่อนก็ยังเก๋ไปอีกแบบ

Paweensuda Drouin หมายเลข 19ในชุดผ้าเลื่อมสีน้ำเงินสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ Dress The Populationสำหรับชุดนี้มีดีไซน์ที่ค่อนข้างเรียบโก้ผสมผสานกับความเปรี้ยวด้วยเลื่อมไม่มากไม่น้อยจนเกินไปทำให้เหมาะกับสาวๆหลากหลายรูปแบบ

Pimnara Yompakdee หมายเลข 13 ในชุดผ้าลูกไม้สีขาวปักยกดอกจากแบรนด์ ELLIATT Collective สำหรับชุดนี้เป็นเดรสสั้นที่ค่อนข้างน่ารักไม่โป้เปลือยจนเกินไปเหมาะกับการสวมใส่ในหลากหลายโอกาสเลยทีเดียว

Risa Pongpruksatol หมายเลข 41 ในชุดเข้ารูปสีชมพูสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ BEC & BRIDGE สำหรับชุดนี้ด้วยดีไซน์ที่ค่อนข้างเข้ารูปจากการใช้ผ้ายืนและแพทเทิ้ลที่ทำให้โชว์สรีระของสาวๆอย่างชัดเจน จึงทำให้เมื่อสวมใส่แล้วจะดูเซ็กซี่ขึ้นมาทันทีเหมาะกับสาวๆที่อยากโชว์สรีระเป็นอย่างมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *