3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

Yellow Color Mania มิกซ์แอนด์แมทช์ง่ายๆ สวมใส่ได้หลากหลายโอกาสกับ Bchu Runway

สีเหลืองเป็นอีกหนึ่งสีที่หลากหลายคนชื่นชอบ และเป็นอีกหนึ่งสีที่สะท้อนถึงความสดใส ร่าเริงของสาวๆ ยังจะเป็นสีนี่น่าสวมใส่เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าสีเหลืองมีหลากหลายเฉด จะเป็นโทนร้อนหรือโทนเย็นก็ต้องเลือกสรรตามสีผิวของสาวๆกันว่าจะเหมาะกับสีเหลืองแบบไหน วันนี้เราจะมานำเสนอชุดสีเหลืองสำหรับสวมใส่ในหลากหลายโอกาสให้พวกเธอได้เลือกสวมใส่กัน

1.Grace & Hart – Calliope Midi Dress

ชุดสีเหลืองสายเดี่ยวทรงเข้ารูปคัทติ้งสุดแสนจะเนี๊ยบมาพร้อมกับการตัดต่อลูกไม้สุดเซ็กซี่ทางด้านหลัง เวลาสวมชุดนี้ให้สาวๆใส่บราซิลิโคนเท่านั้น เพื่อให้โชว์แผ่นหลังสุดเซ็กซี่ และด้วยโครงสร้างของชุดที่ค่อนข้างเข้ารูปเห็นสรีระนั้นยังจะยิ่งเพิ่มทวีคูณความเปรี้ยวขึ้นไปอีก ทำให้สีเหลืองของชุดนี้กลายเป็นสีเย้ายวนขึ้นมาทันที สาวๆจะใส่เข้ากับต่างหูตุ้งติ้งเล็ก ๆ อาจจะเป็นเครื่องประดับจาก Swarovski พร้อมกับรองเท้าส้นสูงคู่โปรดทรงเรียบๆสีดำหรือสีเหลืองให้เข้ากับชุดก็เพียงพอแล้วสำหรับลุคนี้

Tips : ชุดนี้สามารถสวมทับกับเสื้อสูทที่เป็นทางการพร้อมเข้าประชุมงานที่ออฟฟิตและถอดสูทไปดินเนอร์กับหนุ่มๆได้สวยจบครบตั้งแต่เช้ายันเย็นเป็นMust Have Item ที่สาวๆคู่ควรเลยแหละ

2.Three Floor – Zest Midi Dress

ชุดสายเดี่ยวสีเหลืองเข้ารูปช่วงเอวกระโปรงบานเล็กน้อยผ้าลูกไม้สไตล์เจ้าหญิง เมื่อพวกเธอคิดที่จะสวมชุดนี้ให้สวมใส่เป็นบราซิลิโคนด้านในหรือบราไร้สาย อยากให้สาวๆลองหาหมวกปีกกว้าง จะเป็นหมวกสานถือพร้อมกับกระเป๋าสานสีขาวสดใสจาก Prada ในลุคน่ารักส่วนรองเท้าจะสวมเป็นรองเท้าส้นเตี้ยหรือรองเท้าส้นสูงแล้วแต่โอกาสในการสวมใส่อาจจะเป็นรองเท้าจาก Jimmy Choo หรือ Isabel Marant ก็เปรี้ยวไปอีกแบบ สำหรับชุดนี้สาวๆสามารถหากระเป๋าคาดเอวมาคาดให้ดูกิ๊บเก๋เพิ่มขึ้นได้อีกด้วยนะ

3.Stevie May–Vacation Needed Jump Suit

ชุดจัมพ์สูทสีเหลืองแหวกหน้าอกสุดเซ็กซี่สไตล์สาวเร้าร้อนดีไซน์ด้วยผ้าคอนตอนแพทเทิ้ลระบายสวมใส่ง่ายเหมาะกับการสวมใส่ไปเที่ยวพักผ่อนในวันสบายๆ สำหรับชุดนี้พวกเธอจะรวบผมหรือปล่อยผมแทรกกลางผมทัดหูโชว์ต่างหูคู่โปรดและใส่รองเท้าแฟลตสบายๆอย่าง Tod’s – Croc – embossed leather sandals หรือรองเท้าส้นเตี้ยสีขาวสุดน่ารักจาก Jacquemus – Castana leather sandals ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ และอยากให้พวกเธอลองหาแว่นกันแดดที่เหมาะกับใบหน้าของสาวๆมาสวมใส่กันด้วยนะ

4.ELLIATT Collective – Shirtdress

ชุดเดรสสีเหลืองผ้าชีฟองดีไซน์ในรูปแบบของเสื้อเชิ้ตยาวผูกด้วยเชือกบริเวณเอว สวมใส่สบายเหมาะกับฤดูร้อนตัวนี้ สาวๆสามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส ใส่ไปเที่ยวรับลมทะเลหรือใส่ไปเดินเล่นห้างสรรพสินค้าก็ยังได้ สำหรับรองเท้าสาวๆสามารถสวมใส่ได้ทั้งรองเท้าแฟลตหรือรองเท้าอื่นๆแล้วแต่โอกาสในการสวมใส่ อย่าลืมลองมองหากระเป๋าใบเล็กน่ารักมาสะพายซักใบ อย่าง Gate Small crossbody bag จาก LOEWE กระเป๋าสานใบเล็กน่ารักสวยงามเหมาะกับซัมเมอร์นี้สุดๆ

5.STEVIE MAY – Golden Girl Frill Midi Dress

ชุดเดรสยาวผ้าชีฟองพิมพ์ลายดีไซน์สุดน่ารักตัวนี้ สาวๆสามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส จะใส่ออกงานกลางวันหรือใส่ไปเที่ยวพักผ่อนก็ยังได้ จะใส่รองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าแฟลตแล้วแต่โอกาสในการสวมใส่ของพวกเธอได้เลย ทั้งนี้สำหรับสาวๆที่อยากใส่ไปพักผ่อนถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ ลองหยิบหมวกปีกกว้าง Le Chapeau Santon straw hat จาก JACQUEMUS มาประดับลุคให้เข้ากับชุดดูสิ พวกเธอจะได้รูปที่สวยเก๋ไว้อัพลงโซเชี่ยลแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *