3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

Beach Holiday 7 ทะเลร้อนแรงที่สาวๆต้องห้ามพลาด !

ใกล้เข้ามาแล้วกับฤดูร้อนที่สาวๆอย่างเราจะต้องถอดผ้าเปลือยกายโชว์หุ่นสุดเซี๊ยะ! นอกจากอากาศที่จะร้อนจนทำให้พวกเธอต้องใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นแล้ว ยังจะร้องรีบไปหาน้ำมะพร้าวเย็นๆมาดื่มให้ชื่นใจอีก วันนี้เราจะมากระซิบข้างหูเกี่ยวกับทะเลร้อนแรงสำหรับถ่ายรูปสุดเก๋และยังจะให้สาวๆได้พักผ่อนชมน้ำชมหาดให้สบายใจเติมเต็มความสุขของสาวๆกันอีกด้วย !

1.หาดไวท์เฮเวน (Whitehaven Beach)

เริ่มต้นกันที่หาดทรายที่แสนจะขาวที่สุดเลยก็ว่าได้ หาดไวท์เฮเวน ประเทศออสเตรเลีย ว่ากันว่าเป็นหาดที่มีทรายขาวที่สุดเลยก็ว่าได้ การเดินทางเข้าไปในหาดนั้นต้องเดินทางเข้าไปโดยเรือเท่านั้น หาดแห่งนี้เงียบสงบมากเหมาะแก่การพักผ่อน แต่ขอบอกก่อนนะว่าไม่มีที่พักบนหาดแห่งนี้เลยนะจ๊ะสาวๆ

2.เกาะอารูบา หาดฟลามิงโก (Flamingo Beach)

อีกหนึ่งหาดที่สาวสวยเก๋อย่างเราห้ามพลาด หาดฟลามิงโก บนเกาะเรเนซองส์ (Renaissance Island) เขตหมู่เกาะอารูบา (Aruba) ไปสอดส่องความน่ารักของแก๊งค์นกสีชมพูสุดน่ารักที่เดินไปเดินมาระหว่างเรากำลังนอนอาบแดดฟังเพลงอยู่ นั่นก็คือนกฟลามิงโกตามชื่อหาดเลย นอกจากหาดทรายขาว น้ำทะเลสีใสขึ้นชื่อท็อปหาดสวยงามของโลกแล้ว ก็มีเจ้าแก๊งค์นกฟลามิงโกเนี่ยแหละเป็นทีเด็ดของที่นี่เลยก็ว่าได้

Tips : ลองหยิบบอดี้สูทตัวเก๋ผ้าคอตตอนจากแบรนด์ Ministry of Style มาสวมใส่นอนชมนกชมไม้ริมหาดดื่มดำบรรยากาศสุดพิเศษ นอกจากจะใส่เป็นชิ้นเซ็กซี่เผยผิวแล้ว ยังสามารถ Mix & Match ใส่เข้ากับกางเกงขายาวทรงเข้ารูปในลุคสาวเปรี้ยวหรือใส่เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นได้อีกด้วย

3.เกาะโบรา โบร่า (Bora bora Island)

โบรา โบร่า เป็นเกาะในหมู่เกาะบนมหาสมุทรแปซิฟิก ประเทศเฟรนซ์โปลินีเซีย (French Polynesia) จุดเด่นของเกาะแห่งนี้เป็นสวรรค์ของนักดำน้ำเลยทีเดียว เนื่องจากบริเวณรอบเกาะมีปะการังจำนวนมากล้อมรอบ ทำให้น้ำทะเลแห่งนี้ค่อนข้างนิ่งจึงมีหาดทรายและท้องทะเลที่สวยงาม ส่วนกิจกรรมบนเกาะที่พลาดไม่ได้นั่นก็คือการดำน้ำลงไปให้อาการปลาฉลาม และการชมปืนใหญ่โบราณจากสงครามโลกครั้งที่สองที่ยังหลงเหลืออยู่ด้วย

4.ลา ดีก ประเทศเซเชลส์ (La Digue, Seychelles)

เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย ว่ากันว่าเกาะลา ดึก มีหาดทรายสีขาวละเอียดเหมือนกับแป้งฝุ่น และน้ำทะเลทีใสที่ให้บรรยากาศแสนโรแมนติก มาพร้อมกับความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าและยังมีวัฒนธรรมความเชื่อของคนพื้นเมืองหลงเหลืออยู่ จึงเหมาะกับคนที่รักธรรมชาติเป็นอย่างมาก จึงตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้หลากหลายรูปแบบ

5.หาดลานิไก ฮาวาย (Lanikai, Hawaii)

เกาะฮาวายประเทศอเมริกา (United States of America) เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวหลากหลายคนชวนฝันว่าสักครั้งนึงในชีวิตต้องไปให้ได้ มีท้องฟ้าที่สวยงามมากจึงเหมาะกับการชมพระอาทิตย์ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น จึงเป็นอีกหนึ่งสถานทีที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก

Tips : หยิบชุดสีสันสะดุดตาเหมาะกับการรับลมร้อนอยากชุดจัมพ์สูทจากแบรนด์ Stevie May ตัวนี้เลย ลองหาหมวกปีกกว้างมาใส่ให้เข้ากับชุดพร้อมกับถือกระเป๋าสานและออกไปเดินเล่นริมหาดได้แล้ว!

6.หาดนาวาจิโอ เกาะซาคีนโตส ประเทศกรีซ (Navagio, Zakynthos, Greece)

หาดนาวาจิโออยู่ในอ่าวเล็กๆของเกาะซาคีนโตส เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงในประเทศกรีซ หาดนี้มีจุดเด่นโดยมีผาหินสูงล้อมรอบหาด และซากเรือแตกที่ขึ้นมาเกยอยู่บนฝั่ง ซากเรือนี้เป็นเรือที่ลักลอบสินค้าและเจ้าของเรือได้ทิ้งจนมาเกยตื้นที่หาดแห่งนี้ ซึ่งทุกคนต้องมาถ่ายรูปกับมัน ส่วนนอกจากจะนอนอาบแดดเล่นน้ำแล้ว ยังมีกิจกรรมที่ท้าทายอย่างการดิ่งพสุธาจากผาสูงให้กับนักท่องเที่ยวที่ชอบในความตื่นเต้นอีกด้วย หาดแห่งนี้ต้องเดินทางเข้าไปโดยเรือเท่านั้นนะ !

7.หมู่เกาะมัลดีฟส์ ประเทศมัลดีฟส์ (Maldives)

ประเทศมัลดีฟส์เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ซักครั้งในชีวิตต้องได้ไป เกาะมัลดีฟส์ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย ประกอบด้วยเกาะเล็ก เกาะน้อยกว่า 1,190 เกาะเลยทีเดียว แน่นอนทะเลสวยงาม น้ำสีใสมาพร้อมกับหาดทรายสีขาว และยังสามารถเห็นฝูงปลาใต้น้ำได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย เหมาะกับการพักผ่อนที่สุดแสนจะโรแมนติกเหลือเกิน !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *