3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

Mix & Match ชุดสุดธรรมดาให้กลับมามีชีวิตชีวาสไตล์ Bchu Runway

ถ้าคุณเบื่อหน่ายเสื้อผ้าดีไซน์ไม่เว่อร์วัง หรือเสื้อผ้าชิ้นเบสิคเรียบๆดูไม่มีรสชาติ ให้อารมณ์เหมือนกินตำมะละกอไม่ใส่เครื่องปรุง วันนี้เราจะมายกตัวอย่างการแมทช์อย่างออกรสให้เสื้อผ้าของสาวๆมีชีวิตชีวามากขึ้น อย่ารอช้ามาเริ่มกัน !

Bum Bag Belt

เริ่มกันที่ลุคแรก เราหยิบชุดผ้าคอตตอน (Cotton) สีกรมท่าดีไซน์เรียบมากจากแบรนด์ The Loom – V neck a line onepiece Navy คอก็วี แขนก็กว้าง ทรงยังจะหลวมอีก เชื่อว่าหลายๆคนคงคิดไม่ออกว่าจะใส่ชุดแบบนี้ไปไหนดี แต่ยังโชคดีที่ชายกระโปรงชุดนี้มีดีไซน์เล็กน้อย แนะนำว่าลองหารองเท้าบูทเก๋ๆอย่างMaison Martin Margiela Tabi boots ที่มีดีไซน์สะดุดตาเหมือนเท้าไดโนเสาร์คู่นี้ พร้อมกันลองมองหากระเป๋าคาดเอวหรือนำมาคาดหน้าอกใบเล็กในลุคเท่อย่าง GV3 Nano suede and leather belt bag จาก Givenchy ที่มาพร้อมกับโซ่ที่ดูเหมือนจะรุงรังแต่โคตรจะเพิ่มความเก๋ให้เสื้อผ้าที่ดูเรียบๆกลับมามีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

Head-to-Toe Yellow

ลุคที่สองกับกางเกงสีเหลืองสดจากแบรนด์เกาหลีอย่าง Push Button ออกจะวินเทจด้วยซ้ำ ต้องใส่กับเสื้อยืดหรือ? เรียบๆเซฟๆใช่มั้ยบอกเลยนาทีนี้ Game Changeเราจะเสก Total look คุมโทนสุดชิคว่าแล้วก็หยิบเสื้อสีเหลืองดีไซน์เก๋ระบายระแบ้ไหล่ข้างเดียว (One – Shoulder) จากแบรนด์ Mossman – The marigold top ที่เมื่อใส่เข้ากันแล้วพวกเธอก็จะเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาทันที ยังไม่พอตีลังหาไปสวมรองเท้าส้นสูงสีเหลือง Manolo Blahnik 2014 SpringSummer- Yellow ankle strap sandals มาสวมใส่พร้อมกับถือกระเป๋าในฝันที่สาวๆหลากหลายคนอยากจะถืออย่าง Celine Mini Luggage Handbag แค่นี้พวกเธอก็จะได้ Total look สุดเก๋แน่นอน

Double-Duty / Denim-Linin

ลุคสาม ชิวๆยามสาย ไปเดินจ่ายตลาดก็ยังได้กางเกงยีนส์ดีไซน์น่ารักจากแบรนด์

เกาหลีอย่าง Low Classic และเสื้อลิลนินผสมแขนยาวแค่เห็นก็รู้ได้ว่าใส่สบายแน่นอนจากแบรนด์Low Classic เช่นกัน ที่นี้เราก็จะได้ Every Day Look น่าใส่

Tips :ลองเปลี่ยนจากรองเท้าแฟลตหรือรองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าส้นเข็มจากแบรนด์Kurt Geiger รุ่น Bond & Britton ที่เหล่าดาราเซเลปฮอลลีวูดหลากหลายคนมาสวมใส่ดูสิ อาจจะเป็นสีดำในลุคเรียบร้อย หรือสีสันสุดเปรี้ยวตามใจชอบของสาวๆก็จะทำให้วันช้อปปิ้งจ่ายตลาดที่แสนจะน่าเบื่อสนุกยิ่งขึ้น!

From Ipanama

ลุคที่สี่ ชุดเดรสสั้นสีขาวผ้าบางประดับด้วยสารพัดของกุ๊กกิ๊กบนตัวชุดจากแบรนด์ ISLA ตัวนี้ ที่นอกจากจะใส่ไปพักผ่อนตามรีสอร์ทหรือริมหาดเก๋ๆแล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนลุคให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวได้ในพริบตาโดยแนะนำให้ลองหารองเท้าบูทความยาวถึงเข่ามาใส่ให้ดูชิคยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างรองเท้าบูทดีไซน์เก๋ Crinkled leather knee boots จากแบรนด์ Saint Laurent ด้วยส้นสามเหลี่ยมที่มีความเปรี้ยว มาพร้อมกับทรงของรองเท้าที่มีความแหลมมากสามารถฆ่าใครตายก็ยังได้ ให้สาวๆใส่เดินสับแบบไม่แคร์เวิลด์กันเลยทีเดียว ท้ายสุดอย่าลืมกระเป๋าทรงซิกเนเจอร์ อย่างกระเป๋า Dior Saddle Bag สีดำ ที่เมื่อใส่ทั้งรองเท้าบูทและถือกระเป๋านี้พร้อมกันก็จะทำให้ชุดที่ดูธรรมดากลายเป็นสาวชิคในทันที

Friend on Fires

ลุคสุดท้าย เราจะมาเปลี่ยนชุดเดรส Bodycon จากแบรนด์ Bec & Bridge ทรงเข้ารูปที่สุดแสนจะ Basic แต่แอบแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ เราคาดว่าหลายๆคนคงเบื่ออะไรที่มันจำเจเลยจะ Mix & Match เดรสสีดำทรงเข้ารูปตัวนี้ให้ใส่ไปเดินสวยเปรี้ยวในเมืองหนาวกันOver coat ลายสก็อตสุดเท่จากแบรนด์เกาหลีอย่างYCH มาสวมทับนอกจากลวดลายจะเห็นเด่นชัดแล้วยังช่วยในเรื่องการให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายอีกด้วย และลองคว้ารองเท้าที่แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาดนั่นก็คือ Prada flame leather wedge sandals หรือเรียกกันภาษาบ้านๆว่าปราด้าไฟ ใส่แล้วได้ลุคที่ร้อนแรงกันทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *