3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

รวมกระเป๋า Chanel สุดฮอตฮิตที่สาวๆต้องห้ามพลาด !

มาแล้ว ! รวบรวมกระเป๋าสุดฮอตฮิตที่เหล่าแก๊งเซเลบริตี้หลากหลายคนใช้ ขอบอกเลยว่าควรค่าแก่การลงทุนมาก ! เพราะนอกจากการใช้งานที่เก๋ฮิปชิคเริ่ดแล้วราคาก็ยังพุ่งขึ้นอีกเรื่อยๆไม่หยุดยิ่งกว่าซื้อทองเก็บฝังไว้ในบ้านอีกนะจ๊ะ ถ้าพูดถึงเรื่องดีไซน์แน่นอนคลาสสิกหรูหราเป็นแบรนด์ที่เมื่อพูดถึงทุกคนต้องรู้จักแน่นอน !

Chanel Belt Bag

กระเป๋าชาแนลรุ่นนี้เก๋เปรี้ยวมากเหมาะกับสาวๆที่รักการMix & Match นั่นก็คือ Chanel Belt Bag นั่นเอง จะคาดอก คาดเอว หรือถือเหวี่ยงไปมาก็ยังเท่ ซึ่งกระเป๋าชาแนลรุ่นนี้ดาราสาวฮอลลีวูดหลากหลายคนได้นำมาประดับให้เข้ากับชุดได้อย่างลงตัวแทบไม่มีที่ติเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Bella Hadid หรือ Kendall Jenner

 

Chanel Tote Bag

เมื่อพูดถึงการรณรงค์การลดใช้พลาสติก เราก็แนะนำกระเป๋าชาแนลใบนี้เลย Chanel Tote Bag เหมาะกับสาวๆที่รักการช้อปปิ้ง ถือกระเป๋าชาแนลใบใหญ่ไปจ่ายตลาดตามซุปเปอร์มาเก็ตสุดๆ ซึ่งด้วยขนาด ดีไซน์ รูปทรงเหมาะกับหลากหลายโอกาสมากๆ สาวๆจะถือใส่ของไปปิกนิกนั่งสวนหย่อม ใส่ของใช้ไปออกกำลังกาย หรือถือไปเดินเล่นริมหาดเก๋ๆก็ยังได้

 

Chanel Flap Bag

อีกหนึ่งคลาสสิกที่สาวๆคู่ควร สะพายให้โลกรู้ว่าฉันนี่แหละที่สุดของความคลาสสิกกับกระเป๋า Chanel Flap Bag โดยปัจจุบันกระเป๋ารุ่นที่ถูกผลิตออกมาหลากหลายไซด์ ซึ่งแน่นอนกว่าความคลาสสิกมักมากับการใช้งานที่ง่าย สะพายเข้ากับทุกลุคและหลากหลายโอกาสในการสวมใส่แน่นอน

 

Chanel Backpack Bag

กระเป๋าชาแนลอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองนั่นก็คือChanel Backpack Bag เหมาะกับการสะพายหลังใส่ของกระจุกกระจิกในลุคสาวทะมันทะแมงเข้ากับรองเท้าผ้าใบและกางเกงขายาว แน่นอนว่ากระเป๋าใบนี้ตอบโจทย์วันสบายๆของสาวๆเลยทีเดียว

 

Chanel Gabrielle Bag

ใบนี้เป็น Must Have ที่สาวๆหรือหนุ่มๆต้องห้ามพลาดที่จะเป็นเจ้าของเด็ดขาด นั้นก็คือ Chanel Gabrielle Bag ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย ดูแข็งแรงเหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชายหรือเรียกว่า Unisex ซึ่งแน่นอนว่าสาวๆต้องมาติดบ้านไว้เลยเพราะมันจะทำให้สนุกกับการMix & Match แน่นอน

 

Chanel Boy Bag

ที่สุดของสาวหลากหลายคนนั่นก็คือChanel Boy Bag ด้วยดีไซน์ที่ค่อนข้างจะร่วมสมัย ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป และที่สำคัญสามารถสะพายได้หลากหลายโอกาส จนกลายเป็นรุ่นที่ค่อนข้างขายดีมาก จนชาแนลได้ผลิตออกมาหลากหลายวัสดุและสีให้สาวๆได้ตามกริ๊ด!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *