3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

Fairy Tales Look ด้วยเดรสสีฟ้าแบบเจ้าหญิง

เพราะซินเดอเรลล่าไม่เคยถามหาเจ้าชาย เธอต้องการแค่คืนพิเศษที่จะได้ใส่ชุดสวยออกไปเต้นรำ ความสุขที่ได้สวยเพื่อตัวเอง นับว่าเป็นแนวคิดเก๋เริ่ดของสาวๆยุคนี้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะ งานแต่งงาน งานวันเกิด หรือโอกาสพิเศษใดๆ สาวๆก็อย่างรอช้าที่จะสวยให้สุดไปกับ BCHURUNWAY และแนวทางการแต่งตัวสีฟ้าหลากหลายสไตล์ให้พวกเธอได้เป๊ะปังที่สุดในค่ำคืนนี้

 

ชุดแรกที่เราหลงรัก I feel it coming dress pebble blue จากแบรนด์ alice McCALL เดรสตัวสวย Must have item ที่สาวๆต้องห้ามพลาด ด้วยดีเทลการรูดเชือกและผ้าสั่งทอพิเศษสุดทันสมัยเหมาะกับสาวๆหลากหลายสไตล์ เมื่อพวกเธอใส่แน่นอนว่าจะได้ลุคสาวหวานอมเปรี้ยว แนะนำว่าให้ใส่เข้ากับรองเท้าส้นสูงสีเงินจากแบรนด์ Giuseppe Zanotti รุ่น Harmony สุดเปรี้ยวก็จะเข้ากับดีเทลผ้าทอดิ้นสีเงินอย่างที่สุด สาวๆไม่ต้องแต่งเติมอะไรเยอะแยะยังได้เลยสำหรับชุดนี้ จะปล่อยผมหรือรวบผมก็ไม่ติดอะไร และอย่าลืมคว้าต่างหูคู่โปรดไม่ว่าจะเป็นเพชรจาก Bulgariคู่จิ๋วก็แน่นแล้วสำหรับชุดนี้

ชุดของ : alice McCALL – I Feel It Coming Dress Pebble Blue

ราคาซื้อ : 15,900

ราคาเช่า : 2,890

เพื่อลุคที่ : น่ารักสดใส

เหมาะสำหรับไปงาน : แต่งงาน, เดท, เฉลิมฉลอง

ชุดสายเดี่ยวระบายทรงหลวมจากแบรนด์เกาหลีอย่าง YCH ตัวนี้ เป็นอีกหนึ่งชุดที่อยากให้พวกเธอได้ลองใส่กัน ดีไซน์ของชุดค่อนข้างเหมาะกับผู้หญิงหวาน จะทำรวบผมหรือจะปล่อยผมก็แล้วแต่โอกาสในการสวมใส่ของพวกเธอเลย ขอบอกเลยว่ากรุยกรายที่สุดในงานแต่งงานแน่นอนเมื่อเธอใส่ชุดนี้แล้วเดินสับๆโต้ลมให้ชายกระโปรงสะบัดยิ่งกว่าพายุเฮอริเคน เธอจะเป็นที่น่าจับตามองภายในงานนั้นแน่นอน

ชุดของ : YCH – Sexy Butterfly – Blue

ราคาซื้อ : 20,500

ราคาเช่า : 2,090

เพื่อลุคที่ : หวานละมุน

เหมาะสำหรับไปงาน : แต่งงาน, เดท, เฉลิมฉลอง

         เรามาต่อกันที่ชุดยาวกรอมพื้นกันบ้างกับ Badgley Mischka – Cowl Back Gown ชุดปักเลื่อมทั้งตัวสุดอลังการ แน่นอนเมื่อพวกเธอสอดเรือนร่างเข้าไปในชุดนี้แล้วจะให้ความรู้สึกหรูหราเหมาะกับการไปงานแต่งงานเจอคนมากหน้าหลายตาในโรงแรมหรูที่สุด และนอกจากความหรูหราแล้วยังมีความเซ็กซี่น่าค้นหาของดีเทลชุดทางด้านหลังอีกด้วย

ชุดนี้แนะนำให้รวบผมแบบเก๋ ๆ เพื่อโชว์แผ่นหลังน่าสัมผัส ส่วนรองเท้าแนะนำให้ใส่รองเท้าคู่โปรดที่ชื่นชอบได้เลย ส่วนเครื่องประดับแนะนำให้ใส่แค่ต่างหูเพชร จะเป็นเพชรตุ้งติ้งเล็กๆน่ารักจาก Swarovskiคู่นี้เลย

ชุดของ : Badgley Mischka – Cowl Back Gown

ราคาซื้อ : 26,525

ราคาเช่า : 3,310

เพื่อลุคที่ : หรูหรา

เหมาะสำหรับไปงาน : แต่งงาน, เฉลิมฉลอง, กาล่า

         เอาใจสาวรักสนุกกันบ้างในชุดจากฝั่งเกาหลีเช่นกันอย่างแบรนด์ Push Button ตัวนี้ ชุดนี้เหมาะกับสาวเก๋ที่ไม่อยากเหมือนใครแน่นอนว่าใส่แล้วจะทำให้รู้สึกถึงความสนุกสนาน แนะนำให้ลองหาบูทคู่เก๋มาใส่ให้เข้ากับชุดเพิ่มความสนุกสนานยิ่งขึ้นเช่น Ankle strap tabi sandals จาก Maison Margiela ดูสิ ด้วยทรงที่มีความทันสมัยเหมาะกับความเปรี้ยวเท่ห์ของชุด แต่งหน้าทำผมเบา ๆ ก็สามารถเป็นที่น่าจับตามองได้แน่นอน

ชุดของ : PUSH BUTTON – SS17 Tribal Stripe Set

ราคาซื้อ : 37,500

ราคาเช่า : 3,790 sale 1,890

เพื่อลุคที่ : ทันสมัย ,สนุกสนาน

เหมาะสำหรับไปงาน : แต่งงาน, เฉลิมฉลอง, ปาร์ตี้

ชุดเดรสสั้นที่ดีไซน์ทันสมัยเหมาะกับสาวเปรี้ยวจากแบรนด์ Vela de ตัวนี้ เป็นอีกหนึ่ง Must Have Item เช่นกัน เมื่อพวกเธอใส่ชุดนี้แล้วแนะนำว่าให้ใส่เครื่องประดับแค่ต่างหูก็พอแล้ว ส่วนรองเท้าต้องรีบไปหยิบรองเท้าส้นเข็มสุดเปรี้ยวอย่าง Kurt Geiger รุ่น Britton สุดเปรี้ยวมาใส่แค่นี้ก็จะทำให้ลุคของเธอนั้นเต็มได้แน่นอน

ชุดของ : Vela De – Ruffle Sleeves Suit Dress – Blue

ราคาซื้อ : 17,450

ราคาเช่า : 2,790

เพื่อลุคที่ : ทันสมัย , เรียบเท่ห์

เหมาะสำหรับไปงาน : แต่งงาน, เฉลิมฉลอง, ปาร์ตี้

         และทั้งหมดนี้เป็นแค่ตัวอย่างเล็กๆน้อยๆของชุดสีฟ้าหลากหลายสไตล์ที่สาวๆสามารถใส่ไปเป็นแขกรับเชิญในงาน นอกจากนี้ยังมีชุดอีกมากมายให้พวกเธอได้เลือกสรรกันที่ www.bchurunway.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *