3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

ชุดราตรีสีโปรดที่เราเทใจให้ : Favor color with gala dress !

ช่วงเวลาพิเศษที่คุณจะต้องการความสวยระดับเจ้าหญิงดิสนีย์

แน่นอนคุณกำลังคิดถึงเสื้อผ้าตัวเด็ดที่คุณจะสอดเรืองร่างเข้าไป พร้อมกับรองเท้าคู่เป๊ะ แมทช์กันจนสาวๆในงานต้องมองตาม

แต่งานนั้นๆก็จะมีธีมงานที่ทำให้การถ่ายรูปหมู่ได้เป๊ะปังยิ่งขึ้นเหมือนอยู่ใน Met Gala

สำคัญที่สุดไม่ว่าจะธีมอะไรก็ตาม เรื่องสีของเสื้อผ้า พวกเธอต้องห้ามพลาด!เดี๋ยวเพื่อนๆจะหาว่าไม่อ่านไลน์กรุ๊ปกันนะจ๊ะ!

MET GALA 2017 (credit)

และวันนี้เราจะมายกตัวอย่างสีต่างๆที่ฮอตฮิตมาทำเป็นชุดราตรีสวยงาม ใส่ออกงานตีลังกาฟาดคนรอบข้างตายหมดแน่นอน จะมีสีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย !

1 . Basic in Black

สีแรกเป็นสีที่ค่อนข้างจะเรียบง่ายเหมาะกับสาวหลายสไตล์ จะเป็นสาวเรียบเท่ห์ หรือสาวลึกลับน่าค้นหาก็ยังได้ และนอกจากนี้ยังเหมาะกับหลากหลายโอกาสในการสวมใส่ พูดได้เลยว่าสีดำเป็นสีที่ใส่แล้วสามารถบ่งบอกอารมณ์ความรู้สึกของผู้หญิงได้หลากหลายมาก ไม่ว่าจะหรูหราประดับสร้อยมุกแบบมาดามโคโค่ชาแนล (Coco Chanel) หรือจะเป็นออดรีย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) ในชุดของจีวองชี่ (Givenchy) ในหนังเรื่อง นงเยาว์นิวยอร์ค (Breakfast at tiffany’s) ก็ยังคงความคลาสสิก หรูหรา น่าค้นหาเลยทีเดียว

credit : 1 2 3

อย่างสองชุดนี้จากแบรนด์ Adrianna Papell และ Halston Heritage สองตัวนี้ที่มีความหวานผสมกับความเซ็กซี่เปรี้ยวซ่าเล็กๆ แนะนำให้ใส่ต่างหูระย้าหรือฟาดรองเท้าทรงเปิดหน้าเท้าปังๆซักคู่จากแบรนด์ Giuseppe Zanotti พวกเธอก็จะได้ลุคที่เปรี้ยวปังแน่นอน

ชุดของ : Adrianna Papell- Black Lace Dress Gown

ราคาซื้อ : 12,000

ราคาเช่า : 2,010

เพื่อลุคที่ : หรูหรา

เหมาะสำหรับไปงาน : กาล่า , พรอม , งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง

ชุดของ : Halston Heritage – Color Blocked Twist-Detail Halter Gown

ราคาซื้อ : 26,945

ราคาเช่า : 3,290

เพื่อลุคที่ : เซ็กซี่

เหมาะสำหรับไปงาน : กาล่า , พรอม , งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง

 

2 . White

สีตรงข้ามกับสีดำนั่นก็คือสีขาว สีที่บ่งบอกถึงความรู้สึกสะอาด สว่าง บริสุทธิ์ แต่ถ้าเปรียบในทางแฟชั่นก็ให้ความหมายได้หลากหลาย สีขาวเหมาะกับผู้หญิงทุกสไตล์ ไม่ว่าจะ หวานจนไปถึงสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ส่วนใหญ่นั้นชุดราตรีสีขาวที่จะเห็นกันเด่นชัดก็จะเป็นเจ้าสาวในงานแต่งงาน หรือจะเป็นงานกาล่าก็ยังได้ ตัวอย่างชุดสีขาวจากแบรนด์ Haston Heritage ตัวนี้ แม้ว่าจะเป็นชุดแขนยาวแต่ด้วยทรงที่เข้ารูปเห็นสรีระและเว้าเห็นร่องอกก็จะให้ความรู้สึกเซ็กซี่ขึ้นมาทันทีถึงแม้จะเป็นสีขาวพวกเธอก็สามารถได้ลุคที่แซ่บได้เช่นกัน ลองมองหาต่างหูคู่โปรดมาใส่ให้เข้ากับชุดดูสิ จะเป็นต่างหูเพชรดีไซน์สวยงามไม่เหมือนใครจากแบรนด์ Swarovski และจะทำผมแทรกกลางรวบต่ำหรือปล่อยผมลอนมหาสมุทรก็ยังได้เช่นกัน

credit : 1 2 3

ชุดของ : Halston Heritage – Gathered Jersey Gown

ราคาซื้อ : 28,000

ราคาเช่า : 3,250

เพื่อลุคที่ : เรียบหรู , เซ็กซี่

เหมาะสำหรับไปงาน : กาล่า , พรอม , งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง,แต่งงาน

 

3 . Red Hot

เผ็ดร้อนกว่าพริก ก็สาวชุดแดงที่แหละว่าไหม ร้อนฉ่าตามตำรา ดุเด็ดเผ็ดมัน และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง แค่เธอหยิบชุดสีแดงมีใส่ก็รับรองว่าจะเป็นที่น่าจับตามองที่สุดภายในค่ำคืนนั้นแน่นอน สำหรับสีแดงพวกเธอสามารถใส่ได้ในหลากหลายโอกาส จะเป็นงานกาล่าหรือใส่เดินพรมแดงก็ยังได้ ตัวอย่างชุดจาก Brandon Maxwell คอลเลคชั่น Spring 2019 ตัวนี้ ถึงแม้จะเป็นชุดเดรสเข้ารูปปิดมิดชิดทั้งตัวแต่ก็ยังสื่อถึงความร้อนแรงได้อย่างชัดเจน ลองมองหาเครื่องประดับเก๋ๆ จะเป็นเข็มขัดเส้นใหญ่หรือหมวกปีกกว้างสีแดง รับรองว่าแค่นี้ลุคของพวกเธอก็จะเต็มจนทุกคนต้องปรบมือให้แน่นอน

credit

ชุดของ : Badgley Mischka – Draped chiffon-paneled crepe gown

ราคาซื้อ : 28,835

ราคาเช่า : 3,250

เพื่อลุคที่ : เรียบหรู , ร้อนแรง

เหมาะสำหรับไปงาน : กาล่า , พรอม , งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง,แต่งงาน

 

4 . Navy

สุขุม หรูหรา สง่างาม อย่างขัตติยะสาวด้วยสีกรมท่าหรือสีน้ำเงินเข้ม หนึ่งในสีที่เหมาะกับหลากหลายโอกาสนัก แต่ที่เห็นกันบ่อยๆก็จะเป็นงานแต่งงานหรืองานกาล่า แค่พวกเธอลองใส่ชุดสีกรมท่าเข้ากับเครื่องประดับเพชรระยิบระยับ แค่นี้ก็ทำให้พวกเธอดูโดนเด่นขึ้นมาทันที อย่างชุดที่ยกตัวอย่างจากแบรนด์ Laundry ตัวนี้ ถึงแม้จะดูเรียบง่ายแต่เมื่อสวมใส่พร้อมกับเครื่องประดับเพชรแล้วล่ะก็ รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าสนใจเลยทีเดียว

credit

ชุดของ : Laundry By Shelli Segal – Strapless Peplum Wrap Gown

ราคาซื้อ : 12,900

ราคาเช่า : 2,690

เพื่อลุคที่ : เรียบหรู

เหมาะสำหรับไปงาน : กาล่า , พรอม , งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง,แต่งงาน

 

5 . Gold

สีทองสุดแสนจะฮอทฮิตนอกจากจะบ่งบอกถึงความหรูหราและแซ่บในเวลาเดียวกัน สามารถใส่ออกงานได้หลากหลายโอกาส กาล่าหรืองานแต่งก็ยังไม่เกินไปสำหรับสีทองอย่าง Bella Hadid และ Gigi Hadid ในชุดสีทอง ที่มากับทรงผมเรียบง่าย ใส่เครื่องประดับนิดหน่อย แค่นี้ก็เปรี้ยวแซ่บแล้ว และที่ขาดไม่ได้ลองมองหารองเท้าสีทองเก๋ๆซักคู่มาใส่อย่างแบรนด์ Giuseppe Zanotti รุ่น Gzxcowan มาใส่ดูสิ แน่นอนเธอจะเปรี้ยวปังอลังการที่สุดในงานกันเลยทีเดีย

credit : 1 2 3 4

ชุดของ : Halston Heritage – Ruched Front Metallic Jersey Gown

ราคาซื้อ : 16,900

ราคาเช่า : 2,190

เพื่อลุคที่ : หรูหรา , เซ็กซี่

เหมาะสำหรับไปงาน : กาล่า , พรอม , งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง,แต่งงาน

 

6 . Pink

ปิดท้ายด้วยสาวสีชมพู พวกเธอหวานละมุน ชวนฝัน และแน่นอนสีชมพูส่วนใหญ่ใส่ออกงานแบบน่ารักเรียบร้อย จะเป็นงานแต่งงานหรืองานพรอมมหาลัยก็ยังได้

credit : 1 2 3

แม้แต่นักร้องสาวผิวสี Rihanna ในชุดฟูฟ่องสีชมพูจากแบรนด์ Giambattista Valli ก็ช่างเหมาะกับเธอเหลือเกิน ทั้งสีผิวกับสีชุดที่ตัดกันทำให้ลุคทั้งหมดออกมาน่าจับตามองที่สุด ไม่ว่าจะการแต่งหน้าทำผมจนเครื่องประดับที่ชิ้นเล็กชิ้นน้อย แค่ใช้สีชมพูแค่นี้ก็สามารถเป็นที่สนใจได้แน่นอน

ชุดของ : Badgley Mischka – Strapless Double Face Evening Gown

ราคาซื้อ : 32,900

ราคาเช่า : 3,500

เพื่อลุคที่ : หรูหรา

เหมาะสำหรับไปงาน : กาล่า , พรอม , งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง,แต่งงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *