3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

BCHURUNWAY PRESS PREVIEW ISSUE!

มาแล้วค่ะ! เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ “BCHURUNWAY” (บีชูรันเวย์) ตู้เสื้อผ้าออนไลน์ที่สาวๆ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมเสื้อผ้ามากกว่า 150 แบรนด์ ให้พวกเธอได้สวมใส่กันได้ในทุกวัน และในวันนี้เรามีเสื้อผ้าหลากหลายโอกาสในการสวมใส่ไม่ว่าจะเป็น สตรีท, แคชชวล, งานกลางคืน, จนไปถึงลุคสบายๆ ในวันหยุดของพวกเธอ ทั้งนี้เราอยากให้สาวๆ ยุค 4.0 ได้สนุกกับการสร้างสรรค์ลุค สนุกกับการแต่งตัว สนุกที่จะใช้ชีวิตได้ทุกวันในรูปแบบบริการ เช่า-สวมใส่-ส่งคืน ที่สุดของความสะดวกสบายแค่ใช้ปลายนิ้วสะกิดเพียงนิดเดียว พวกเธอก็จะได้สอดหุ่นเซี๊ยะๆ ของพวกเธอเข้าไปในชุดที่อยากใส่กันแน่นอน

         และวันนี้แอดมินจะพาสาวๆ ไปชื่นชมดื่มด่ำกับบรรยากาศภายในงาน ที่ทาง BCHURUNWAY ได้ขนขบวนนางแบบมามากมายหลายคน พร้อมกับเหล่าเซเรบริตี้ที่ใส่ชุดสวยจากทางร้านมาร่วมงานเช่นกัน และยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เรายังมีเซอร์ไพร์ทกับดาราสาวสุดฮอตของวงการมาร่วมโชว์ภายในงานเราอีกด้วย

(ภาพบรรยากาศภายในงาน)

ตามภาพเลยค่ะสาวๆ ภายในงานสุดเก๋ไก๋มีตู้เสื้อผ้าจำลองตามคอนเสปต์ของแบรนด์มาให้พวกเธอได้จับได้ชมตัวอย่างเสื้อผ้าจากทางร้าน แต่เดี๋ยวก่อน แอดมินขอบอกเลยว่าภายในงานเป็นแค่ส่วนหนึ่งจากร้านเท่านั้นถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างล่ะก็ลองคลิกลิงค์นี้เลย www.bchurunway.com

คุณ จูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ พิธีกรสาวสุดสวยของงานในชุดจากแบรนด์ Bronx & Banco

เหล่าบรรดากองทัพแกงค์นางแบบ สวมชุดสวยจาก BCHURUNWAY ในหลากสไตล์

ทั้งนี้เซอร์ไพร์ทแกงค์ดาราสาวที่มาร่วมเดินแบบในงานอย่าง ชาช่า มัจฉา โมซิมันน์ , หลิน มชณต สุวรรณมาศ , มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง , มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ , มะปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

แอนมินขอบอกเลยว่า สวยไม่แพ้กันเลยค่ะแต่ละคน!

คุณ ศิตา ชุติภาวรกานต์ และ แกงค์นักแสดงชื่อดัง

ศิตา ชุติภาวรกานต์ นักธุรกิจสาวหน้าใหม่ไฟแรงกรรมการบริหาร บริษัท บีชู กรุ๊ป จำกัด ได้พูดถึงวัตถุประสงค์และจุดเด่นของ บีชูรันเวย์’ (Bchurunwayว่า ‘เราเชื่อเสมอว่าการแต่งตัวที่ดีจะสามารถสร้างโอกาสอันดีให้ชีวิตได้และในยุคนี้ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็หันมาใส่ใจเรื่องของบุคลิกภาพและการแต่งตัวกันมากขึ้นซึ่งหลายคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเองที่ต้องคอยอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันอยู่ตลอดเวลาแต่ในบางครั้งก็อาจเกิดปัญหาเสื้อผ้าเต็มตู้แต่ไม่รู้จะใส่อะไรเพราะยุคนี้ทุกอย่างมาเร็วไปเร็วบางคนเคยใส่ชุดนี้แล้วก็ไม่อยากใส่ซ้ำอีกบีชูรันเวย์จึงเป็นบริการที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่เป็นอย่างมากเพราะเราก็เป็นเหมือนตู้เสื้อผ้าออนไลน์ที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำเอาไว้มากมายและคอยอัพเดทเทรนด์ตามซีซั่นอยู่เสมอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆ ได้มีโอกาสสวมใส่ชุดคุณภาพดีจากแบรนด์ดังในราคาที่เอื้อมถึง

นอกจากแกงค์นางแบบและแกงค์นักแสดงสาวสุดฮอต ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ,ลีลา สุนทรวิเนตร์, จริยดี สเปนเซอร์,พลอย ปิ่นแสง, ฐิติกุล อยู่วิทยา, ณชา จึงกานต์กุล, อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ,ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ,พิมพิศา ชมะนันทน์, ปาวา นาคาศัย, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์,พลอยชมพู อัมพุช, เขริกา โชติวิจิตร, กมลพร วงศ์รักมิตร, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา,ม.ล.เอวิตา ยุคล, ศิณานางค์ อุ่นทรพันธุ์, วธู หงส์ลดารมภ์, นันทนัช มงคลรัตนชาติ, อาทิตยา สูรพันธุ์, ฐานุตรา ตันอาวัชนการ และอีกมากมาย

ทั้งนี้เลยอยากจะเชิญชวนพวกเธอมาร่วมสร้างช่วงเวลาดีๆ และสร้างสรรค์ลุคสวยอันน่าประทับใจด้วยบริการเช่า-สวมใส่-ส่งคืนจาก “บีชู รันเวย์” (Bchurunwayได้แล้ววันนี้ทาง WWW.BCHURUNWAY.COM , Facebook Fanpage: bchurunway, Instagram : bchurunway หรือโทร +66(0)64 192 6366  และโชว์รูมทองหล่อ ซอย 20

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *