3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

ไม่ว่าจะหน้าไหน ก็เปรี้ยวได้ ด้วยสิ่งเหล่านี้ ! : Keep your eyes to get HIGH

เอาล่ะค่ะ! สาวๆ ชาว BCHURUNWAY สนุกสนานกับการแต่งตัวสุดเก๋ไปเที่ยวในโอกาสพิเศษต่างๆของพวกเธอกันมาแล้ว นอกจากเสื้อผ้าสวยงามน่าดึงดูดแล้ว เครื่องประดับก็ยังเป็น Item สำคัญที่พวกเธอต้องให้ความสนใจกับสิ่งเหล่านี้ให้มาก เพราะแกงค์เครื่องประดับไม่ว่าจะเป็น ต่างหู สร้อย กำไลข้อมือ จนกระทั่งแว่นกันแดด ก็สามารถเพิ่มพลังให้พวกเธอแน่น! จัดเต็ม! จนใครๆก็ต้องเหลียวหลังตีลังกาล้อเกวียนมองเธอแน่นอน เมื่อพูดถึงแว่นกันแดดแล้ว พวกเธอคงสงสัยใช่ไหมว่าแว่นทรงไหนเข้ากับหน้ารูปทรงไหน และวันนี้ ห้ามพลาดเลยทีเดียว! เราจะมาสอนหยิบจับแว่นกันแดดทรงต่างๆที่เหมาะกับใบหน้าของพวกเธอให้เปรี้ยวขึ้นอีกยี่สิบเปอร์เซ็น อย่ามัวรอช้า เราไปดูกันเลย!

ใบหน้ารูปไข่ (Oval)

เริ่มกันเลยค่ะ ใบหน้าแรกหน้ารูปไข่เป็นใบหน้าที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝัน เพราะหน้ารูปไข่เหมาะกับแว่นทุกทรง ไม่ว่าจะเล็ก,ใหญ่,บาง,หนาหรือว่าพวกเธอจะเป็นสาวสไตล์ไหนๆยังไงก็ใส่เข้าใส่ขึ้น ถือว่าเป็น The most style of sunglasses suit เลยทีเดียว พวกเธอลองหยิบจับแว่นเหล่านี้มาใส่พร้อมกับชุดสวยออกจากบ้านดูสิ รับรองว่าจะเพิ่มพลังโจมตีใส่คนรอบข้างตายเรียบแน่นอน!

RIHANNA

ใบหน้ารูปเพชร (Diamond)

เรามาต่อกันที่ใบหน้าต่อไป ใบหน้ารูปเพชร สาวๆ ที่มีใบหน้ารูปทรงนี้พวกเธอควรลองหยิบเอาแว่นทรงไข่ (เปรียบเสมือนวางไข่เป็นแนวนอนสองลูกไว้บนหน้า) หรือถ้าแนวไข่ยังไม่ใช่ทางอีกแนวที่ควรลองก็คือแว่นที่มีกรอบแว่นหนาไม่ว่าจะหนาแค่ครึ่งบนครึ่งเดียวหรือว่าหนาทั้งแว่นก็ยังได้ ใบหน้ารูปเพชรเจิดจรัสนี้อยากให้พวกเธอลองหาต่างหูเก๋ๆ มาใส่เข้ากับแว่นซักคู่ ก็จะเปรี้ยวปังเพิ่มพลังของเครื่องแต่งกายได้หลายเท่าแน่นอน

Elizabeth and James นี่แหล่ะ คือ แกงค์เครื่องประดับไม่ว่าจะเป็นต่างหู, กำไลหรือ สร้อย ที่พวกเธอคู่ควร ด้วยดีไซน์ที่มีความทันสมัยสุดๆเหมาะกับสาวๆยุค 4.0 เป็นที่สุด ถ้าไม่เชื่อแค่พวกเธอลองแกล้งหยิบมาทาบกับใบหน้าอันสวยงามของพวกเธอดูสิแล้วจะหลงรักมัน!

ใบหน้ารูปหัวใจ (Heart)

ใบหน้าต่อไป ใบหน้ารูปหัวใจ ใบหน้านี้จะมีความคลายคลึงกับสาวๆใบหน้ารูปเพชร สาวๆ ที่มีใบหน้านี้เราขอแนะนำให้ใส่แว่นที่มีทรงกลมทรงรี และกรอบแว่นขอแนะเลยว่าต้องมีความบางดุจดั่งกระดาษเอสี่ นอกจากแว่นทรงเหล่านี้ที่พูดมาแล้วพวกเธอยังสามารถใส่แว่นที่มีทรงกว้างจากด้านบนและค่อยๆเล็กลง (Wider Tops) ก็ยังได้นะ

ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยม (Square)

สำหรับสาวที่มีใบหน้าเป็นอาวุธแหลมคมแค่เอามือจับก็บาด สาวหน้าทรงสี่เหลี่ยม (Square) นี้เแว่นที่มีทรงกลมหรือทรงรีและเลนส์ต้องมีสีที่ทึบเป็นอะไรที่เหมาะกับพวกเธอที่สุด ยกตัวอย่างแว่นตามภาพจากแบรนด์ Gucci อันนี้ ด้วยทรงแว่นที่มีความใหญ่และทรงด้านบนของแว่นกว้างกว่าด้านล่างจึงเหมาะกับสาวๆใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ANNA WINTOUR

ใบหน้ารูปทรงกลม (Round)

เอาล่ะมาถึงสาวใบหน้ากล๊มกลม กลมยิ่งกว่าลูกบอลใครที่เคยกังวลว่าใส่อะไรก็ไม่เข้ามาถึงตอนนี้พวกเธอไม่ต้องกังวลไป เพราะเราจะมาบอกเคล็ดลับว่าสาวใบหน้าแบบนี้ควรใส่แว่นที่มีทรงสี่เหลี่ยมหรือแว่นที่มีทรงเป็นมุมฉากตัดกับใบหน้าอันกล๊มกลมของพวกเธอ อาจจะต้องเป็นเลนส์ใหญ่นิดหน่อยให้เหมาะกับใบหน้าและนอกจากทรงแว่นแล้วพวกเธอยังจะต้องให้เลนส์แว่นที่มีสีมืดกันด้วยนะ ยกตัวอย่างเช่นแว่นจากแบรนด์ Grey Ant ตามภาพ ถึงจะดูมีความเป็นผู้ชายแต่รับรองว่าเมื่อพวกเธอคว้ามันมาใส่ พวกเธอจะกลายเป็นสาวเท่ห์ขึ้นมาทันที

Elizabeth and James

ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า (Oblong)

สาวใบหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า สำหรับสาวแกงค์นี้ขอบอกเลยว่าแว่นทรงกลมก็ไม่ใช่ แว่นทรงไข่ก็ยังไม่เข้าอีก อาจจะกลุ้มใจจนไม่อยากหยิบแว่นมาใส่ แต่เราขอบอกเลยว่าแว่นทรงสี่เหลี่ยมอันใหญ่ ขอแบบใหญ่โตเกินหน้าเกินตาไปเลยจะเป็นอะไรที่เหมาะกับพวกเธอที่สุด นอกจากพวกเธอจะต้องใส่แว่นสี่เหลี่ยมที่มีความใหญ่แล้ว เรื่องเลนส์แนะนำให้ใส่เลนส์เป็นสีดำ อ่านเจอแบบนี้แล้วจะรออะไรละรีบวิ่งไปคว้าแว่นทรงนี้มาใส่กันสิ รับรองพวกเธอสาวหน้าสี่เหลี่ยมผืนผ้าจะไม่ผิดหวัง

ไปค่ะ ! เราสอนวิธีการเลือกแว่นกับทรงหน้าต่างๆให้พวกเธอเรียบร้อยแล้ว รีบวิ่งไปกวาดเสื้อเก๋ๆในตู้เสื้อผ้ามา Mix & Match แต่งตัวให้สนุกสุดเหวี่ยงต้อนรับวันที่สดใสของพวกเธอได้แล้ว ! รออะไรล่ะ ไปค่ะ ผู้หญิงยุคใหม่อย่าหยุดสวยนะพวกเธอ !

Writer : Fifa , Natthachai Atibodewong

Editor : Fui , Dhieansri Ekchaiphan

Credit.

Rihanna : http://gifhell.com/?heat=4526.65611111&t=16295962

Anna Wintour : http://fivenightsatfreddys.wikia.com/wiki/File:92940-anna-wintour-sunglasses-gif-O7MB.gif

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *