3277715925.a068ad3.69fa5689df3e459d890ae9049751eb33

วิ่งไปหยิบเสื้อลายดอกมาใส่กันเถอะ! : Bloom IT OUT

                  ว๊าย! สาวๆหลายคนคงคิดว่าเสื้อลายดอกไม้เชยมาก! ใส่ยากเหลือเกิน!

นาทีนี้เราจะมาปรับเปลื่ยนความคิดของสาวๆกัน หยิบเสื้อลายพิมพ์ดอกไม้ที่แสนจะสดใสมาใส่กันเถอะ

ใส่ลายดอกยังไงให้ไม่โป๊ะ ใส่แล้วปังไม่แพ้ใครแน่นอน ขอบอกเลยว่าสาวๆห้ามพลาด Tips เหล่านี้เด็ดขาดเลยนะจ้ะ

FLOWERS + JEANS

สาวๆหลายคนคงคิดว่าดอกไม้กับยีนส์เข้ากันไม่ได้ เราอยากให้พวกเธอลบความคิดนั้นลงถังขยะหน้าบ้านซะ และวิ่งไปหยิบไอเท็มลายดอกกับยีนส์มา Mix & Match กัน ไม่ว่าจะเป็นเดรสลายดอกไม้สุดหวานแต่สวมแจ็คเก็ทยีนส์เปรี้ยวเท่ทับความหวานจะหลายไปกลางเป็นสาวเก๋ดูมีสไตล์ขึ้นมาในทันที !

 

FLOWERS ON COAT

ถ้าวันไหนสาวๆอยากโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองขึ้นมา เราขอแนะนำให้หยิบเสื้อคลุมลายดอกไม้มาสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นลายเล็กหรือลายใหญ่ก็สามารถเป็นที่ดึงดูดของใครหลายๆคน แค่ฟาดรองเท้าส้นสูงปิดจ๊อบ แล้วเดินออกไปเฉิดฉายก็เริ่ดไม่แพ้ใครเลยแหละ

TIPS : ถ้าสาวดอกไม้คนไหนอยากให้ลุคดูเต็มขึ้น เหมาะกับวันที่สาวๆไม่อยากทำผมมากนัก หาผ้ามาลองจับลองโพกไว้บนหัวสิจ๊ะ แต่แนะนำเป็นสีที่ใกล้เคียงกับชุดนะ ยิ่งสวมแว่นกันแดดด้วยก็จะยิ่งเพิ่มความเท่แน่นอน!

FLOWERS PANTS WITH BASIC COLOR TOP

กางเกงลายดอกไม้เป็นอีกไอเท็มที่สาวๆควรมีไว้ติดตู้เสื้อผ้าเลยทีเดียว เพราะมันสามารถใส่เข้ากับเสื้อได้หลายแบบเลยแหละ จะเสื้อสายเดี่ยวสีเรียบสุดเซ็กซี่ หรือจะมีแจ็คเก็ททับก็ไม่ติดขัด จะทำให้สาวๆได้ลุคหวานอมเปรี้ยวแน่นอน!

 

FLOWERS DRESS

เตรียมตัวถลกกระโปรงวิ่งกันได้แล้วสาวๆ เดรสลายดอกสุดฮิตไม่ว่าจะเดรสรุ่มร่ามยาวบาน หรือว่าจะเป็นเดรสสั้นสุดน่ารักแค่มีลายดอกและตกแต่งด้วยเครื่องประดับจะเป็นเข็มขัดเส้นใหญ่ ต่างหูตุ้งติ้งสุดน่ารัก แค่นี้ลุคของคุณก็จะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

TIPS : สาวๆลองมองหากระเป๋าหรือรองเท้าสานสุดชิคที่กำลังเป็นเทรนด์ตอนนี้มาสะพายซักใบดูสิ นอกจากทำจากวัสดุธรรมชาติแล้วยัง Mix & Match เข้ากับลายดอกไม้สุดๆ รับรองว่าเมื่อคุณได้ใช้แล้วคุณจะหลงรักมันเลยแหละ

 

FLOWERS IN PAJAMAS
คุณคงคิดว่าชุดนอนไม่สามารถใส่ออกจากบ้านได้ เปล่าเลยถ้าคุณใส่ชุดนอนลายดอกล่ะก็ขอบอกเลยว่าปังมาก สวมใส่ได้ในหลายโอกาสเลยแหละ จะใส่กับรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าผ้าใบก็ยังดูดีอยู่เสมอ เพียงแค่ให้ทั้งชิ้นบนและชิ้นล่างเป็นลายและสีเดียวกันก็พอ

 

Writer : Fifa , Natthachai Atibodewong

Editor : Fui , Dhieansri Ekchaiphan

Credit

Flowers Jeans : 1  2 3 4

Flowers On Coat : 1 2 3 4 5

Tip 1 : 1 2 3

Flowers Pants With Basic Color Top : 1 2 3 4

Flowers Dress : 1 2 3 4

Tip 2 :1 2 3 4 5 6

Flowers In Pajamas : 1 2 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *